**Gello's POV**
If you guys think na nag bubulag bulagang ako sa mga ginagawa ni Prie,
well, I'm telling you guys..you're wrong.
hindi totoo ang sinasabi ni Izzy na hindi ko na kikita ang mga sinasakripisyo niya para sakin, para samin ng mga anak niya.
okey.. I have to admit...
nung una, Oo..wala akong pakialam kung sa anong paraan ko pwedeng gawin, bsta mapa-alis ko siya papuntang US.
pero this past few days...kapag nakikita ko siyang tumatawa with my kids, ang gaan sa pakiramdam na naririnig ko ulit yung mga tawa niya...
it's been a month since lumipat si Izzy dito sa condo ko...
nung una naisip ko na it's like hitting two birds with one stone...
bakit? kasi nababantayan ko na si Izzy at ang pamilya ko, way pa ito para makita ni Prie na desidido ako na magka pamilya kay Izzy and she'll fly back to US.
alam kong hindi madali yun kay Prie...pero this the only way para mapaalis ko sila...
I talk to her family noon pa ng una ko siyang iniwan para ilayo siya sakin at sa gulong kinasasangkutan ko, but they want me to talk to her...
hindi daw sila makiki-alam...
I guess hindi nga sila nakikialam...
they left Prie and the kids withme in a real danger...
.
hindi rin sa nag bubulag bulagan ako sa nangyari kay Ria-Nie sa park, when she got lost...
hindi pa ako sure, but I think i know who it is...
I talk to the police na pinag reportan ng mommy ni Prie about Ria-Nie's disappearance, and told them about m suspect, sabi nila iimbestigahan pa nila kasi malaking kaso daw ang pag turo sa isang tao na dahil lang sa haka-haka..
really?
haka-haka ko lang ba yun??
whatever...
What I want right now, Is prie and the kids off to US...
.
.
and I have another confession to make....
I thought the time I told her na bigyan niya ako ng dalwang taon para sumama saknya sa US, I thought I will drive her away...
knowing Prie from the past, ang ikling ng pasensya niya...the time she was sent to Paris to study, halos languyin na niya yung dagat kapag gusto niya umuwi...
I don't know na matutuwa pa siya sa sinabi ko...I really thought magagalit siya, and storm out of my condo...
kasi sino bang hindi magagalit? for all what I've done, hihingi pa ako ng dalwang taon...
I know I'm hurting my wife--- wait, she's not my wife anymore...
I know I'm hurting her....signing the divorce paper ng hindi niya alam...
I'm just so lost right now...and I don;t know what to do...
I want to drive her away from me para safe sila....
yun lang ang gusto ko...
but my freak sister kept butting it!
she's suppose to act as the wiked mistress....
and guess what she told me...
Prie is perfect for me and she can't hurt the perfect girl for her brother!