Chapter 1

10 2 0
                                    

Chapter 1 - The Five Cities






,

Ang "Symeth", ang pinaka sibilisadong bayan na nasa  Magic World kung saan ang lahat ng mga taga rito ay bihasa sa pag gamit ng kanilang mga abilities dahil halos lahat sila ay may kakayahang makapasok sa kanilang Academy.





,

Ang bayan ng "Fuston", kung saan sorcery at white power witchcraft ang taglay ng mga naririto. Ang mga may wand o magic stick lamang ang mga nakakapasok sa Academy dito, mahirap man o mayaman. Kanila lamang makukuha ang kanilang wand o magic stick kapag may napatunayan na silang mabuti sa kanilang pamilya o bayan.




,

Ang "Gredd" naman ay ang sentro ng pagawaan ng mga armas, baluti at iba't-iba pang kasangkapang pandigma sa loob ng Magic World. Ito rin ang bayan kung saan halos mahahalata ang nga nasa high class at hindi.






,

Ang bayan naman ng "Zhel". Sa kanila umaasa ang Magic World upang magkaroon ng koneksyon sa Mortal World dahil nanduruon sa bayang iyon ang portal na naghihiwalay sa dalawang mundo. Sila ang tagapangalaga sa lagusan.Dito matatagpuan ang mga kilalang indibidwal at pamilya na bihasa sa pag gamit ng kanilang kapangyarihan gamit ang kanilang isip at diwa.




,

At ang "Xylem", ang pinaka payapang bayan sa lima. Dito nakatira ang mga may kakayahan para sa depensa. Ito rin ang may pinaka matataas na harang at may maraming patibong bago makapasok sa kanilang bayan. Nasa kanilang pangangalaga din ang pagbabantay sa Ancient Gem ng Magic World na nagbabalanse sa kanilang mundo at upang magkaroon ng pagkakataon ang mga nasa mundo nila na makaranas ng pamumuhay sa normal na mundo.

The Successors (Magic World's Next Hope)Where stories live. Discover now