ตอนที่ 11 : หน้ากาก

1.4K 21 6
                                    


"พี่ซอกจิน"

คนถูกเรียกชะงัก เบิกตามองเจ้าของเสียงเรียกที่ไม่คิดว่าจะมาอยู่ตรงนี้ได้ จองกุกยืนอยู่ตรงหน้าซอกจินด้วยใบหน้าที่ชัดเจนมากว่ากำลังไม่สบอารมณ์

"จองกุก มาอยู่นี่ได้ไง"

จองกุกไม่ตอบคำถาม แต่กลับฉุดข้อมือซอกจินที่ยืนอยู่ข้างแทฮยองมาทางตัวเอง

"ทำอะไรน่ะ จองกุก!" ซอกจินเอ็ด มองจองกุกอย่างไม่เข้าใจ

"ขอตัวพี่ซอกจินแปป" จองกุกไม่ตอบอะไรซอกจินอีกเช่นเคย แต่หันไปพูดกับแทฮยองแทน ยังไม่รอให้แทฮยองตอบอะไรเขาก็ลากซอกจินออกมาอีกทาง

"เดี๋ยวพี่มานะ" ซอกจินหันไปบอกแทฮยอง ก่อนจะก้าวเท้าตามจองกุกไป มีหลายครั้งที่เกือบล้มเพราะคนที่ฉุดข้อมือออกแรงดึงจนแทบจะลากเขา

"จะพาพี่ไปไหน พี่เจ็บนะ เดินช้า ๆ หน่อยสิ"

จองกุกหยุดเดินเมื่อลากซอกจินห่างออกมาจากร้านอาหารญี่ปุ่นพอสมควร หันไปมองคนเป็นพี่แล้วยอมปล่อยข้อมือเมื่อเห็นว่าซอกจินกำลังเบ้หน้า

"ตกลงว่ามีอะไร ทำไมลากพี่มาแบบนี้ แล้วจู่ ๆ โผล่มาได้ยังไง" ซอกจินถามรัว เอามืออีกข้างถูข้อมือที่มีรอยแดง

"มาซื้อเสื้อผ้า" จองกุกตอบ "นั่งกินไอติมอยู่แล้วเห็นพี่ ที่ลากมาเพราะจะให้มาช่วยซื้อเสื้อผ้า"

"ห้ะ?" ซอกจินเลิกคิ้ว "แค่จะให้พี่มาช่วยซื้อเสื้อผ้าเนี่ยนะ แล้วทำไมต้องลากมาแบบนี้ด้วย บอกกันดี ๆ ก็ได้"

"ถ้าบอกดี ๆ จะยอมมาเหรอ ก็พี่โกรธผมอยู่"

"เลยใช้กำลังบังคับพี่?"

"อือ"

ถ้าไม่ติดว่ากลัวอีกคนจะเจ็บ ซอกจินก็อยากจะซัดหน้าจองกุกแรง ๆ ซักครั้ง มีอย่างที่ไหนกันรู้ว่าเขาโกรธ แต่อยากให้เขาช่วยก็ใช้กำลังบังคับ แทนที่จะมาขอโทษแล้วมาขอร้องกันดี ๆ

BTS FANFICTION : พี่ชายน่ารำคาญ KOOKJINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ