ตอนที่ 45 : พ่อตา

1.2K 23 13
                                    



'จะกลับบ้านวันไหน'

ซอกจินอ่านข้อความในโทรศัพท์พลางขมวดคิ้วมุ่น มันเป็นข้อความธรรมดาที่พ่อของเขาจะทักมาถามตลอดเมื่อใกล้ถึงช่วงปิดเทอม ปกติแล้วซอกจินคงไม่รู้สึกอะไรกับข้อความนี้นัก แต่พอเห็นข้อความอีกข้อความที่พ่อส่งมา กอปรกับตระหนักถึงสถานะความสัมพันธ์ระหว่างเขาและน้องชายต่างสายเลือดที่ตอนนี้ไม่ได้มีความสัมพันธ์แค่พี่น้องธรรมดา ซอกจินก็อดจะกังวลไม่ได้จริง ๆ

กังวลว่าจองกุกจะโดนพ่อซัดจนน่วมรึเปล่า ถ้าพ่อรู้ว่าจองกุกทำอะไรกับร่างกายของเขาไปแล้วบ้าง..

'ถ้ากลับบ้านรอกลับพร้อมจองกุกนะ มีน้องกลับเป็นเพื่อนพ่อจะได้ไม่ห่วง'

คนขี้กังวลพรูลมหายใจออกมาเมื่ออ่านประโยคของผู้เป็นพ่อจบ ใบหน้าเกรี้ยวกราดของพ่อลอยเข้ามาในหัวทันทีเมื่อจินตนาการถึงตอนที่พ่อรับรู้ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับจองกุก

"ทำไมทำหน้าเครียดแบบนั้นล่ะ สอบเสร็จแล้วมีอะไรต้องเครียด" จองกุกสบมองคนรักที่นั่งทำหน้าเครียดจ้องโทรศัพท์ วางถุงขนมที่ไปรื้อมาจากห้องครัวลงบนโต๊ะหน้าโซฟา ขยับตัวนั่งลงข้างคนรักพลางชะโงกไปดูหน้าจอโทรศัพท์ของคนที่กำลังนั่งนิ่ง

"คุณลุงแค่ถามว่าจะกลับบ้านวันไหน ทำไมพี่ต้องขมวดคิ้วแบบนั้นด้วย"

จองกุกมองคนที่ยังคงขมวดคิ้วอยู่อย่างไม่เข้าใจ ท่าทางของคนรักทำให้เขารู้ว่าอีกคนกำลังมีเรื่องกังวลอยู่ และเขาก็ไม่เข้าใจเลยซักนิดว่าทำไมพี่ซอกจินถึงได้กังวลกับเรื่องนี้ พวกเขาวางแผนกันตั้งแต่ก่อนสอบแล้วว่าพอสอบเสร็จจะกลับบ้านให้เร็วที่สุด เพราะทั้งคุณแม่คุณป้าโทรมาถามไถ่แกมดุว่าพวกเขาไม่ยอมกลับบ้านกลับช่องกันเลยซักครั้ง และเพื่อเอาใจผู้สูงวัยที่มีส่วนควบคุมความมั่นคงทางการเงิน จองกุกเลยตัดสินใจว่าสอบเสร็จแล้วจะกลับบ้านไปอ้อนแม่เลยทันที และแผนการเดินทางกลับบ้านของพวกเขาก็คือในอีกสามวันข้างหน้า

BTS FANFICTION : พี่ชายน่ารำคาญ KOOKJINDonde viven las historias. Descúbrelo ahora