"เป็นอะไรวะ ทำไมต้องทำหน้าหงุดหงิดขนาดนั้น"
'ปาร์คจีมิน' เลื่อนเก้าอี้นั่งลงข้างจองกุก เท้าคางกับโต๊ะแล้วหันมองเพื่อนสนิทที่นั่งทำหน้านิ่วคิ้วขมวด ถึงปกติจองกุกจะไม่ค่อยแสดงความรู้สึกอะไรออกมาทางสีหน้า พูดง่าย ๆ คือชอบทำหน้านิ่ง แต่ก็มักไม่ค่อยแสดงสีหน้าหงุดหงิดแบบนี้บ่อยนัก
"หรือมึงหงุดหงิดที่ต้องตื่นเช้ามาเรียน" จีมินซักต่อ
จองกุกถอดหูฟังที่ใส่อยู่ออก ก่อนจะตอบกลับไปว่า "เปล่า แค่มีเรื่องให้หงุดหงิดแต่เช้า"
จีมินเลิกคิ้วเป็นเชิงถามต่อ และเมื่อเห็นว่าเพื่อนตัวเล็กยังคงส่งสายตาใคร่รู้มองมา จองกุกเลยเปิดปากเล่าว่าเมื่อเช้าเกิดอะไรขึ้นกับเขา และพอเล่าจบ แทนที่คนอยากรู้อยากเห็นจะแสดงสีหน้าเป็นห่วง หรือพูดปลอบใจอะไรซักนิด จีมินกลับขำลั่นทันทีเมื่อได้รับรู้วีรกรรมสุดแสบที่พี่ชายต่างสายเลือดของเพื่อนสนิททำกับเพื่อนตัวเอง
"มีอะไรน่าขำวะ" จองกุกมองคนที่กำลังขำอยู่อย่างไม่สบอารมณ์ "เวย์กระปุกนั้นโคตรแพง กูต้องควักค่าขนมเกือบครึ่งเดือนซื้อมา แม่งเสียของหมด ยังเหลืออีกตั้งเกือบครึ่งกระปุก เซ็งชิบหาย"
"ก็มึงชอบปากเสียใส่พี่ซอกจิน ทีโดนเขาเอาคืนบ้างทำมาบ่น"
เพราะจีมินกับจองกุกเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่มัธยมต้น จีมินเลยรู้จักมักคุ้นกับพี่ชายต่างสายเลือดของจองกุกเป็นอย่างดี และรู้ด้วยว่าเพื่อนตัวดีชอบทำตัวเย็นชาและปากเสียใส่พี่ซอกจินคนน่ารัก
"อีกละ มึงเข้าข้างพี่ซอกจินอีกละ" จองกุกเอ่ยอย่างเซ็ง ๆ เวลาที่เขามีเรื่องทะเลาะกับพี่ซอกจินแล้วมาบ่นให้จีมินฟัง ไม่มีครั้งไหนเลยที่ไอ้เพื่อนตัวเตี้ยจะเข้าข้างเขา
"กูยอมรับก็ได้ว่ากูปากเสีย แต่ไม่เห็นจะต้องแกล้งกูกลับขนาดนี้เลยปะวะ" ที่เขาหงุดหงิดเพราะดันมายุ่งกับเวย์โปรตีนราคากระชากเลือดที่เขาสู่อุตส่าห์เก็บเงินซื้อนี่แหละ
ESTÁS LEYENDO
BTS FANFICTION : พี่ชายน่ารำคาญ KOOKJIN
Fanficคิมซอกจินผู้คลั่งไคล้และเอ็นดูน้องชายอย่างจอนจองกุกสุดหัวใจ แต่น้องชายสุดหล่อกลับรำคาญพี่ชายเงอะงะคนนี้ยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด