ตอนที่ 18 : เด็กขี้หงุดหงิด

1.2K 26 4
                                    


ซอกจินมาถึงบ้านของโฮซอกตอนเวลาค่ำพอสมควร เพราะการจราจรช่วงเย็นที่ติดขัดทำให้การเดินทางช้ากว่าที่คิดเกือบชั่วโมง และนั่นทำให้ซอกจินรู้สึกผิดต่อสารถีที่อาสาขับรถไปส่งเขาเก็บกระเป๋าที่อพาร์ตเมนต์ แล้วยังขับมาส่งเขาถึงบ้านโฮซอก โชคดีที่ตอนเข้าไปเก็บกระเป๋าจองกุกยังไม่กลับห้อง เขาเลยไม่ต้องเผชิญหน้ากับน้องชายต่างสายเลือดให้รู้สึกอึดอัดใจ และแน่นอนว่าเขาไม่ได้ทิ้งโน้ตบอกจองกุกว่าจะมานอนค้างบ้านโฮซอกอย่างที่ควรทำ

"นายจะได้กลับบ้านกี่โมงละเนี่ย เพราะพี่แท้ ๆ เลย" ซอกจินหันไปบอกแทฮยองอย่างรู้สึกผิด ตอนนี้พวกเขากำลังรอเจ้าของบ้านเดินมาเปิดประตูให้

"ไม่เป็นไรครับ ผมไม่ได้รีบกลับซักหน่อย" แทฮยองตอบยิ้ม ๆ แย่งกระเป๋าเสื้อผ้าที่ซอกจินถือพร้อมกับประเป๋าหนังสือมาถือไว้ "ผมถือให้ดีกว่าครับ พี่ซอกจินเจ็บมืออยู่"

ไม่มีเวลาให้ซอกจินได้ยื้อกระเป๋ากลับมาถือเอง ประตูบ้านตรงหน้าก็เปิดออกพร้อมกับเสียงบ่นของเจ้าของบ้าน

"มาช้านะมึง พวกกูหิวจะตายละ อ้าว..แทฮยองมาด้วยเหรอ" โฮซอกเอ็ดซอกจิน ก่อนจะหันไปเลิกคิ้วแล้วฉีกยิ้มกว้างมองรุ่นน้องที่กำลังโค้งศีรษะทักทายเขา

"รบกวนพี่โฮซอกด้วยนะครับ ขอโทษที่มาไม่บอกไม่กล่าวแบบนี้" แทฮยองเอ่ยอย่างสุภาพ "ผมอยากมาชิมฝีมือพี่ซอกจินด้วยน่ะครับ พี่โฮซอกคงไม่ว่าอะไรใช่ไหมครับ ถ้าผมมาฝากท้องด้วยอีกคน"

"โอ้ย..ตามสบายเลยไอ้น้อง ไม่ต้องทำท่าเกรงใจอะไรขนาดนั้นหรอก ซอกจินมันมาถลุงขนมบ้านพี่บ่อยไม่เห็นจะเกรงใจแบบนี้เลย เข้ามา ๆ กำลังเพิ่งตั้งวงพอดี คนเยอะ ๆ จะได้สนุก"

ซอกจินขมวดคิ้ว "ตั้งวงอะไรวะ คงไม่ใช่ว่า.."

"โฮซอก! กูหาโซดาไม่เจอ!"

เสียงของเพื่อนตัวขาวอย่างมินยุนกิดังออกมาถึงประตูหน้าบ้าน และจากประโยคที่ได้ยิน บวกกับการที่เพื่อนตัวขาวต่างคณะที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในรายงานที่พวกเขานัดกันทำซักนิดมาอยู่ที่นี่ ก็พอจะทำให้ซอกจินเดาสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในบ้านของเพื่อนสนิทออก

BTS FANFICTION : พี่ชายน่ารำคาญ KOOKJINDonde viven las historias. Descúbrelo ahora