"พวกมึงจะตามกูมาทำไม"
ซอกจินเท้าเอวมองสองเพื่อนซี้ นัมจุนและโฮซอก ที่พากันยืนทำหน้าอยากรู้อยากเห็นอยู่ตรงหน้า ตอนนี้พวกเขายืนอยู่บริเวณโถงกลางของคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา ส่วนสาเหตุที่เขาต้องมายังคณะที่อยู่ไกลจากคณะตัวเองแบบนี้เพราะว่าเมื่อตอนกลางวัน น้องไอยูส่งข้อความมาบอกเขาว่า
'พี่ซอกจินว่างตอนไหนคะวันนี้ ไอยูจะเอาคุกกี้ที่ทำไปฝาก ตอบแทนที่พี่ซอกจินเป็นธุระเรื่องจองกุกให้'
และเพราะมารยาททางสังคมระหว่างเพื่อนที่ไม่ค่อยจะดีนักของเพื่อนรักอย่างจองโฮซอก เจ้าตัวเลยชะโงกหน้ามาแอบดูข้อความของน้องไอยูบนหน้าจอโทรศัพท์ของเขา เรื่องที่น้องไอยูจะเอาคุกกี้มาให้เขาเลยแพร่กระจายไปถึงหูนัมจุนด้วย และเพราะว่าเป็นผู้ชายเลยไม่อยากให้น้องผู้หญิงต้องเดินทางข้ามคณะมาหา ซอกจินเลยบอกไอยูไปว่าจะไปหาที่คณะของหญิงสาวเอง
และพอเพื่อนซี้สองคนรู้แบบนั้น เลยพากันตามติดมาด้วยแบบไม่ได้ถามซักคำว่าเขาอยากจะให้มาด้วยไหม
"กูกลัวมึงหลงทางไง มึงยิ่งชอบหลงทิศหลงทางบ่อย ๆ" โฮซอกอ้าง ซอกจินได้แต่เบ้หน้ามองเพื่อนอย่างไม่เชื่อสิ่งที่ได้ยิน
"ส่วนกูก็มาด้อม ๆ มอง ๆ หาดาวไลน์กับกลุ่มลูกค้า" นัมจุนว่าพลางสอดส่องสายตาไปมา "เด็กวิทย์กีเป็นพวกรักสุขภาพอยู่แล้ว เป้าหมายขายอาหารเสริมกูชัด ๆ"
ซอกจินได้แต่ส่ายหน้าอย่างเอือม ๆ กับเหตุผลที่เพื่อนแต่ละคนเอามาแถ เขารู้อยู่หรอกว่าพวกมันอยากจะมาเห็นหน้าน้องไอยูที่พวกมันยุเขาเช้ากลางวันเย็นว่าน้องไอยูชอบเขาแน่ ๆ ซึ่งซอกจินคิดว่าความคิดของพวกมันไร้สาระมาก เพราะเขากับน้องไอยูเพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน และรู้จักกันผ่าน ๆ เท่านั้น การที่น้องไอยูจะมาชอบเขาในเวลารวดเร็วและไม่ได้มีความใกล้ชิดสนิทสนมอะไรกันมากเลยแบบนี้ มันเป็นไปไม่ได้สุด ๆ
ESTÁS LEYENDO
BTS FANFICTION : พี่ชายน่ารำคาญ KOOKJIN
Fanficคิมซอกจินผู้คลั่งไคล้และเอ็นดูน้องชายอย่างจอนจองกุกสุดหัวใจ แต่น้องชายสุดหล่อกลับรำคาญพี่ชายเงอะงะคนนี้ยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด