ปรับเปลี่ยนการจองฟิคขออนุญาตให้ลงชื่อจองฟิคใหม่นะคะ เนื่องจากมีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดการขาย
*******ท่านใดที่ลงชื่อจองไปแล้ว ขอความกรุณาลงชื่อที่แบบฟอร์มใหม่ด้วยนะคะ สามารถปรับเปลี่ยนการจองได้ค่ะ******
ระยะเวลาการจอง : 27 ธันวาคม 2560 - 30 มกราคม 2561
ระยะเวลาการโอนเงิน : 3 มกราคม 2561 - 31 มกราคม 2561 (จะส่งรายละเอียดการโอนเงินไปให้ทาง mail หรือ Twitter ค่ะ)
จากเดิมที่ขายเป็นเล่มฟิคสองเล่มราคา 650 บาท รวมส่งลงทะเบียน
ขอปรับเปลี่ยนดังนี้
รูปเล่มหนังสือ 1 ชุด มี 2 เล่ม /ที่คั่นหนังสือ 2 ลาย / การ์ด 2 การ์ด/ ราคา 650 บาท (รวมส่งลงทะเบียน) EMS เพิ่ม 30 บาท
ไฟล์ PDF รวมเนื้อหา 2 เล่ม รูปแบบ A5 พร้อมปก ราคา 270 บาท (ส่งไฟล์หลังจาก 2 อาทิตย์ที่ส่งไปรษณีย์หนังสือแล้ว)
รายละเอียดรูปเล่มมีดังนี้ (ทั้งในรูปแบบหนังสือและ PDF)
จำนวนหน้ารวม 2 เล่ม 740-750 หน้า
ตอนหลักทั้งหมด
ตอนพิเศษ 6 ตอน ได้แก่
ปูซานทริป (ลงเว็บ)
พ่อบ้านหมดโปร
คู่สร้างคู่สม (Jimin/Hoseok)
วาเลนไทน์
แฟนเด็กใครอย่าแตะ (ลงเว็บ)
ครอบครัวสุขสันต์รายละเอียดตอนพิเศษ (เฉพาะ 4 ตอนที่ไม่ลงเว็บ)
1. พ่อบ้านหมดโปร
จอนจองกุกเด็กเอาแต่ใจเริ่มเผยธาตุแท้นิสัยตัวเองออกมาเมื่อโปรในการจีบหมดไปแล้ว แน่นอนว่านั่นทำให้คิมซอกจินน้อยใจแฟนเด็กอย่างมาก"พี่ซอกจินแม่งงี่เง่า กูไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องงอนกูนานขนาดนี้
"นายยังรักพี่อยู่ไหมจองกุก หรือนายเห็นพี่เป็นแค่คนรักที่เอาไว้ใช้ประโยชน์"2. คู่สร้างคู่สม (JiHope)
ปาร์คจีมินรักและจองโฮซอก คู่รักหวานแหววที่ใคร ๆ ก็เห็นว่ารักใครกันดี แต่ใครจะรู้ว่าทั้งคู่มีปัญหากันอยู่ไม่น้อย และท้ายที่สุดแล้วก็เป็นปาร์คจีิมินที่เป็นฝ่ายยอมแพ้"จีมิน.. ฟังพี่ก่อน.."
"เลิกกันเถอะ ผมว่าเรามาถึงทางตันแล้วล่ะ"3. วาเลนไทน์
20 Minutes Date คืองานการกุศลที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาทั้งชายและหญิงได้ซื้อตั๋วเดทกับผู้ได้รับตำแหน่งดาวเดือนมหา'ลัย และงานนี้สองหนุ่มหล่ออย่าง จอนจองกุก และ คิมแทฮยอง ต้องเข้าร่วมด้วย แม้จะเป็นงานการกุศลแต่คิมซอกจินก็อดจะหึงไม่ได้ที่แฟนเด็กรูปหล่อต้องไปเดทกับคนอื่น และมินยุนกิก็ใช้เส้นสายทุกทางในการพยายามเหมาตั๋วเดทของคิมแทฮยอง..
"ทำไมกูต้องซื้อให้หลานมึง กูไม่ได้เป็นอะไรกับแทฮยองซะหน่อย"
"ก็ดี มึงจะได้ไม่ต้องประสาทแดกกับเดทยี่สิบนาทีของแทฮยองเหมือนปีที่แล้ว"4. ครอบครัวสุขสันต์
"ครอบครัวของผมเป็นครอบครัวขนาดเล็ก สมาชิกในครอบครัวมีด้วยกันทั้งหมดสามคน ได้แก่ คุณพ่อจองกุก ปะป๊าซอกจิน และตัวผมเอง"ท่านใดสนใจจองฟิค สามารถจองได้ที่ลิงก์หน้า conversation ได้เลยค่ะ
สอบถามเพิ่มเติม Twitter > @lalalafefe
KAMU SEDANG MEMBACA
BTS FANFICTION : พี่ชายน่ารำคาญ KOOKJIN
Fiksi Penggemarคิมซอกจินผู้คลั่งไคล้และเอ็นดูน้องชายอย่างจอนจองกุกสุดหัวใจ แต่น้องชายสุดหล่อกลับรำคาญพี่ชายเงอะงะคนนี้ยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด