คิมซอกจินกำลังตกอยู่ในสภาวะที่รับตัวเองไม่ได้สุด ๆ ดวงตาภายใต้คอนแทคเลนส์สีควันบุหรี่จับจ้องไปยังกระจกเงาเบื้องหน้า ภาพสะท้อนที่เห็นในกระจกคือภาพของผู้หญิงสูงเพรียวคนหนึ่ง ผมซอยสั้นสีน้ำตาลอ่อนของเธอถูกเซ็ทให้เข้าทรงรับกับกรอบหน้าได้รูป เครื่องสำอางค์ที่แต่งแต้มบนใบหน้าขับให้ใบหน้าหวานดูโดดเด่น โดยเฉพาะเส้นคมของอายไลน์เนอร์ที่ทำให้ลุคของผู้หญิงตรงหน้าดูเป็นสาวเซ็กซี่ อีกทั้งเดรสรัดรูปสีดำสั้นเหนือเข่าเผยขาอ่อนเรียวสวย ยิ่งทำให้หญิงสาวดูสะดุดตาไม่น้อย แต่มีบางสิ่งที่ทำให้หญิงสาวในกระจกยังไม่เป็นสาวเซ็กซี่โดยสมบูรณ์แบบ
"นมมึงแบนไปว่ะ"
ซอกจินหันไปมองคนที่กำลังไล่สายตาสำรวจร่างกายของเขา เพื่อนสนิทอย่างจองโฮซอกลุกจากโซฟาเดินมาวนรอบตัวเขาสามรอบ ก่อนจะใช้สายตาจับจ้องหน้าอกแบนราบของเขาอย่างจาบจ้วง
"ไม่ได้ ๆ แบบนี้แพ้ราบคาบ"
"ก็กูเป็นผู้ชายไหม จะให้ไปโกยหน้าอกมาจากไหน" ซอกจินหันไปมองกระจกอีกครั้งพลางเอามือบีบดันหน้าอกแบนราบให้มาชิดกันเผื่อว่าจะมีอะไรนูนขึ้นมาบ้าง
"แบบนี้มึงแพ้คุณโชอาแน่นอน"
ชื่อของใครอีกคนทำเอาซอกจินถึงกับชะงัก มือกำหมัดแน่นขึ้นมาเมื่อนึกถึงใบหน้าของเจ้าของชื่อ ใบหน้าของคนที่มาประกาศศึกกับเขาได้อย่างหน้าไม่อาย
'แฟนจองกุกสินะ แฟนเด็กของนายฉันขอได้ไหม'
คำพูดของหญิงสาวที่พูดกับเขาพลางปรายตามองเขาอย่างเย้ยหยันเมื่ออาทิตย์ก่อน ทำเอาอารมณ์ขุ่นเคืองของซอกจินตีตื้นขึ้นมา และสาเหตุที่เขาต้องกัดฟันฝืนความอายลงทุนมาแต่งตัวเป็นผู้หญิงเซ็กซี่สุดเปรี้ยวแบบนี้ ก็เพราะไอ้เด็กบ้าจอนจองกุกคนเดียว!
VOCÊ ESTÁ LENDO
BTS FANFICTION : พี่ชายน่ารำคาญ KOOKJIN
Fanficคิมซอกจินผู้คลั่งไคล้และเอ็นดูน้องชายอย่างจอนจองกุกสุดหัวใจ แต่น้องชายสุดหล่อกลับรำคาญพี่ชายเงอะงะคนนี้ยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด