ตอนที่ 16 : ความกลัวในใจ

1.2K 25 3
                                    


 "นะ..น้องไอยูแกล้งพี่รึเปล่าครับ"

หลังจากที่นิ่งไปนานซอกจินก็เอ่ยประโยคคำถามที่ทำเอาหญิงสาวที่เพิ่งสารภาพความในใจกับเขาหน้าหม่นลงทันที ไอยูระบายยิ้มออกมา มือบางกุมแก้วเครื่องดื่มในมือแน่น ตาคู่สวยจ้องมองรุ่นพี่ตรงหน้าฉายแววผิดหวังอย่างปิดไม่มิด แน่นอนว่าอาการของไอยูอยู่ในสายตาซอกจินทั้งหมด และนั่นทำให้เขารู้ว่าคำสารภาพของสาวรุ่นน้องไม่ใช่แค่การล้อเล่น

"พี่ซอกจินพูดแบบนี้ แปลว่าไอยูหมดหวังแล้วสินะคะ" ไอยูเอ่ยด้วยน้ำเสียงราบเรียบ ทว่ายังรักษารอยยิ้มบนใบหน้าไว้ได้ รอยยิ้มที่ดูเศร้าสร้อยจนคนมองรู้สึกใจไม่ดีขึ้นมา

"เอ่อ..คือว่า.."

"พี่ซอกจินมีคนที่ชอบแล้วเหรอคะ"

ซอกจินชะงัก กำลังคิดว่าจะหาทางปฏิเสธไอยูยังไงดี แต่ไอยูกลับถามคำถามจี้ใจดำเขาขึ้นมาก่อน และเพราะคิดว่าการยอมรับความจริงว่าเขามีคนที่ชอบอยู่แล้วจึงไม่อาจตอบรับความรู้สึกของหญิงสาวได้ ย่อมดีกว่าการบอกความจริงกับรุ่นน้องตรงหน้าว่าเขาไม่ได้ชอบผู้หญิง ซอกจินเลยพยักหน้ายอมรับ

"ใช่ครับ พี่ขอโทษด้วยนะ ไม่คิดว่า.."

"ไม่ต้องขอโทษหรอกค่ะ" ไอยูพูดขัดขึ้นมา "ไอยูเข้าใจว่าเรื่องแบบนี้บังคับกันไม่ได้ อิจฉาคนในใจพี่ซอกจินจังนะคะ"

ซอกจินได้แต่ส่งยิ้มแห้ง ๆ ตอบกลับไป เขาไม่รู้ว่าจะพูดอะไรเพื่อปลอบใจไอยู เพราะเขาเองก็ไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะโดนสาวรุ่นน้องดีกรีดาวคณะมาบอกชอบแบบนี้

"ไอยูถามได้ไหมคะ ว่าคนคนนั้นคือใคร"

เป็นอีกครั้งที่ประโยคของหญิงสาวทำเอาซอกจินนิ่งไป เขากลืนน้ำลายลงคอ สายตาที่ประสานกับไอยูสั่นไหวอย่างประหม่า เขาจะกล้าบอกความจริงคนตรงหน้าไปได้ยังไงว่าคนที่อยู่ในใจเขาคือ จอนจองกุก คนที่เปรียบเสมือนน้องชายแท้ ๆ คนหนึ่ง และที่สำคัญคนที่อยู่ในใจเขาเป็นผู้ชายไม่ใช่ผู้หญิง

BTS FANFICTION : พี่ชายน่ารำคาญ KOOKJINDonde viven las historias. Descúbrelo ahora