chapter eighteen

54 2 0
                                    

◆sandra POV ◆

"Bakit naman ako makikipagkwentuhan sa iyo?" sabi ko habang pinapagpag yung mga droplets sa DSLR ko.

"Oh eh di bahala ka jan matakot ka pag narinig mo nanaman yung kanta nung---"

"OO na! sabi ko nga magkwentuhan tayo!" pakshet talaga itong lalaking ito oh! >_< nakita ko nalang na nakangiti na ito, ang vowvow kasi namin pareho eh, dala ko DSLR ko nasa locker naman yung bag at phone ko, pati naman ang kurimaw na ito ganoon din hay naku! bagay nga siguro kami, parehong vowvow



"Ano naman ang ikukuwento ko sa iyo maliban sa gasgas ko ng kwento?" sabi ko sa kanya, nakapangalumbaba ito sa mesita sa gitna namin, dapat siguro tumabi ako sa kanya? kasi baka may makita ako sa likod niya! bigla akong tumayo na parang robot at tumabi sa kanya, mukha namang nagulat ito sa ginawi ko.

"O wag mong sabihing naiinlove ka na sa akin niyan Lena?" tudyo pa nito


"Manahinmik ka jan sasapakin kita!" pagtataray ko, tumawa nalang siya! ang ganda ng tawa niya! shet! yung bang parang ang sarap ibulsa? alam niyo yun? kung hindi basta! alam niyo yun! swear!



"Haha ang cute mo talagang mag taray Lena" sabi nito, nagniningning yung mga mata niya (ay teka ano ito? ang havey ng dialogue bakla!) basta yun! mukhang ang saya pa niya. Pero O_O bigla akong napayakap kay Aston at napatili! ng may makita akong lumagpas sa likuran niya! swear hindi ako nagbibiro! nakita ko siya! Nakita ko yung babaeng nagsuicide para sa boyfriend niya!!!!




"Hey teka! ano'ng nangyayari sa iyo Lena?"

"M-May multo! ayoko na! Aston umuwi na tayo!" naiiyak na ako habang nakayakap pa din sa kanya.


"Shhh tahan na wala lang yun okay? wag mo nalang siya pansinin. palakad lakad lang naman siya di ba?" O_O shet! anu daw?? so nakikita din siya ni Aston? lalo lang tuloy akong nagsumiksik sa kanya sa takot, naramdaman ko ang banayad na pagtawa nito. "Haay naku matatakutin pala ang baby ko" sabi pa nito na umani ng isang hampas mula sa akin, naramdaman kong tumawa ito sabay kumanta.

(Puro kanta to.. Haha!  Kaya kpoppers!!! Pasok na!! 😂😂😂😂)

" Stand by me! nal barabwajwo ajik sarangeul moreujiman Stand by me! nal jikyeobwajwo ajik sarange seotuljiman" Napatulala naman ako, Korean yun ah? hindi ba yun yung kanta sa boys over flowers? nakita ko siyang ngumiti sa akin sabay tuloy kumanta.

" neoreul bol surok gibuni johajyeo nado mollae noraereul bulleo han songi jangmireul sago sipeojin ireon nae moseup singihande nae maeumi neo-ege danneundeutae i sesangi areumdawo ireon seolleimeul neodo neukkindamyeon budi jogeumman gidaryeojwo Together make it love! Forever make it your smile! neoui hwanhan miso gadeukhi Together make it love! Forever make it your smile! ije naesoneul naesoneul jaba Stand by me nareul barabwajwo ajik sarangeul moreujiman Stand by me nareul jikyeobwajwo ajik sarange seotungeot gata neoreul al surok gaseumi tteollyeowa naneun geujeo utgoman isseo neoege salmyeosi kiseu haebolkka jogeum ni mame dagaseolkka nae maeumi eojjeomyeon sarangilkka nan ajigeun sujubeunde ajik hangeoreumdo daga seojimotan naui sarangeul gidaryeojwo Together make it love! Forever make it your smile! neoui hwanhan miso gadeukhi Together make it love! Forever make it your smile! ije jogeumssik jogeumssik galkke Stand by me nareul barabwajwo jomdeo gakkawo jigosipeo Stand by me nareul jikyeobwajwo jomdeo meotjige boigo sipeo nan cheoeumen mollasseo nugungal baraboneunge ajikdo naemam molla geudaeneun geudaereul saranghae Together make it love! Forever make it your smile! neoui hwanhan miso gadeukhi Together make it love! Forever make it your smile! ije naesoneul naesoneul jaba Stand by me nareul barabwajwo ajik sarangeul moreujiman Stand by me nareul jikyeobwajwo"

Pagkatapos niya kumanta nakatulala lang ako sa kanya, magaling pala ito kumanta? kumindat pa ito at ngumisi.
"Galing ko no? " kumindat pa sakin.... Ang hilig netong kumindat!  Buhulin ko yan e!

◆Rains POV ◆

Good work james! the two love birds have no idea that these are all my doing to get them together! and when sandra falls for james, Reino shall be mine.


Pero bakit ganun? hindi naman ako yung nagpakita kay Lena ah? si Aston nga dapat tatakutin ko pero si Lena sumigaw? hmm over active lang siguro ang imagination ni Lena. Ng may mapansin din akong gumagalaw sa may pinto! haha! kuting lang yun di ba author? .... .......





AUTHOORRRRRR!!!!!!




--_--------


James is for aston

Sandra is for lena

Gets?!

My Nerd PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon