Chương 9: Hoang mang

591 36 3
                                    

Chào mọi người!
Không có thời gian viết nhiều nên cảm xúc cứ tuột đi, lời văn cũng theo đó mà trôi mất. Buồn.
Haizzz.... chính mình còn hoang mang nói chi hai người trong cái fic đang đi vào con đường ngược tâm này!
..............
Từ đêm hai người cãi nhau, thái độ của Natsu với Lucy lạnh nhạt hẳn. Cậu không còn nhắc cô uống thuốc, không chờ cửa mỗi khi cô về trễ, nếu hai người đi ngang qua nhau cậu cũng không liếc mắt, lúc ăn thì chỉ ngồi vào bàn khi Lucy đã về phòng. Cứ thế một tuần trôi qua, số lần Lucy gặp Natsu giảm hẳn và đến ngày cả trường đi dã ngoại thì Natsu hoàn toàn biến mất.
- Em không gặp Natsu sao Lucy?
Hội trưởng Erza nhìn đồng hồ, sắp tới giờ tập hợp mà vẫn không liên lạc được với Natsu.
- Em không biết, cả tuần nay em không thấy cậu ta!
Lucy lắc đầu. Việc Natsu không để ý đến cô nữa ban đầu làm cô thấy vui nhưng dần dần niềm vui đó lại trở thành hoang mang hụt hẫng. Chính Lucy cũng không hiểu tại sao lại như vậy.
- Natsu vừa gọi điện, bảo là đã đến trước để sắp xếp. Chúng ta xuất phát được rồi!
Loke từ xa đi tới nói. Vẻ mặt của Erza sa sầm hẳn. Giọng nói có vẻ đang không vui.
- Vậy đi thôi! Mọi người điểm danh xe mình quản lý nhé!
- Phen này Nastu chết với Erza rồi!
Mira cười khúc khích. Bỏ đi trước rồi để cả trường chờ. Không bị hội trưởng xử mới lạ.
- Đi thôi Lucy! Cố gắng nhé!
Loke nhìn Lucy mỉm cười khích lệ.
- Vâng!
Hai má cô thoáng ửng hồng, chuyện về Natsu hoàn toàn bị bỏ sau đầu.
......
Từ lúc cả trường biết mối quan hệ giữa Natsu và Lucy, không thể phủ nhận cuộc sống sinh viên của cô dễ thở hơn hẳn. Kẻ thù bớt đi mà bạn cũng đột nhiên tăng lên. Tuy vậy, rắc rối cũng không ít khi nhiều cô gái muốn nhờ vả cô để tiếp cận Natsu. Điều này làm Lucy cảm thấy rất phiền. Tại sao cô phải giúp họ?
- Lucy cậu ổn không?
Levy lo lắng hỏi sau khi Lucy tạm thời đẩy được hội fan Natsu về chỗ ngồi.
- Tớ đột nhiên nghĩ cuộc sống trước kia dù bị ghét nhưng lại yên bình hơn hiện tại rất nhiều!
Lucy mỉm cười yếu ớt. Đúng hơn là cô nghĩ cuộc sống ở nước ngoài mới thật sự là yên bình. Từ sau khi về nước, mọi chuyện cứ thế không thể kiểm soát, chỉ mấy tháng mà cuộc đời Lucy đột nhiên trở nên phong phú như vậy khiến cô không thể thích ứng.
- Tớ lại thấy cậu bây giờ rất tốt! Natsu, anh Loke, thậm chí Gray đều đứng ra bảo vệ cậu!
Lucy liếc cô bạn. Lại bắt đầu có những suy nghĩ khác thường rồi. Có phải đây là hậu quả của việc đọc quá nhiều truyện ngôn tình lãng mạng không?
- Tớ lại thấy sợ ở gần Gray! Anh Loke thì mang cảm giác rất thân thuộc! Còn tên Natsu đó tớ...
Lucy chợt khựng lại. Những lời đang định nói khiến cô băn khoăn.
- Natsu dù sao cũng là anh cậu! Có phải cậu có thành kiến quá lớn không?
"Anh..."
Lucy ngẩn ra. Tim chợt thót lên không hiểu vì sao.
- Haizz... không biết chừng nào tớ mới tìm được bạch mã hoàng tử đây?
Levy thở dài rồi cứ thế chìm đắm trong tưởng tượng của mình. Lucy khẽ lắc đầu. Cứ vô tư như vậy thì có phải tốt hơn không?
......
- Năm phút nữa chúng ta sẽ tới nơi! Mọi người tập trung ở khu vực có cờ đỏ nhé!
Sau thông báo, Lucy đứng nhìn bên ngoài. Họ đã đến khu vực dã ngoại, muốn rừng có rừng, muốn núi có núi. Khung cảnh đẹp nhưng cô lại chẳng thấy hứng thú như lúc đầu. Đặc biệt là mái tóc hồng quen thuộc xuất hiện ở đằng xa.
- Sao có Lisanna nữa vậy?
Levy bên cạnh tỏ vẻ ngạc nhiên. Dưới mái hiên nhà gỗ, Natsu và Lisanna đang trò chuyện gì đó trông rất vui. Nhìn cảnh tượng trước mắt, Lucy khẽ chau mày rồi quay đi. Bỏ đi trước để có thêm thời gian ở cùng nhau sao?

[Nalu Fic] Oan Gia Gặp MặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ