"THE PERFECT LOVE Book 2" the Bigining!
+= Minsan, ang pag-ibig parang bagay. Araw araw minamahal mo't inaalagaan mo=+
Chapter 1.
!!KYAaaaa!!!!....WaHHhhhh!!!
;!!;; andiAn na ciah!!!!!
!!!!...guYSsss!!!! andian Nah Ciaaaaahhh!!!!
ako: Erggg...!!! bwset na mga bulateng malandi...!!! kitang natutulog ang tao..!!
"hoy...! ang aga aga bitter face kana agad?
Napatingin na man ako sa familliar na boses..!!
ako: eh kung itanung mo jan sa mga natiti-tiling bulate..!! ang sarap sarap na ng panaginip ko alam mo yun.!.tapos ayan..!
siya: alam mo girl, tumili karin kasi. Sa lahat lahat ng studyanteng andito. Sure ako, ikaw lng ang nagbibiteran sa kanya. Gwafo na man siya, matalino at higit sa lahat. ANLAKASH NG HATAK NG SEX AFEAL NIYA(Beki accent).
ako: Paki ko..! bitter na kung bitter. .! you know why i hate him.And i guess no need na ko mag explain.!
!!!ONE!!
(counting) Napatingin agad ako sa harapan.Ang bilis lng anoh? kanina wala pa siya dyan, pero ngayon ayan at nagbibilang nah.! parang bata..!!
!!! TWO!!
( tumahimik agad)
!!! GOOD!! ..OK guy's who's absent today?
Everytime na papasok yan dito sa room namin, yan agad ang ginagawa niya. Ang magbilang up to 3. pag lumampas yan, bitter lumabas ka na lang.Dahil pag hindi ka sumunod 2 days suspended with project ang ibibigay niya. Yan ang kapalit ng di mo pagsunod.How so strict right?
At siguro tinatanong niyo kung bakit ganyan siya ka strict samin, will------
!!..MIS, ANIKA? GET OUT!
At isa yan sa rason kung bakit AYUKO sa kanya. Lage niya na lang akong pinag iinitan kahit na wala na man akung ginawa, ni hindi nga ako tumili o nag ingay eh..
Oh! bago ko makalimutan. Siya nga pala si SIR. AICO. Ang COLINARY INSTRUCTOR NAMIN..! at ako?--
!!!..MIS. ANIKA HINDI MO BA NARINIG ANG SINABI KO?
bweset..!! kitang pinapakilala ko pa siya sa inyo..!
Tumayo na ako saka direchong papunta palabas.