Chapter 4

55 0 0
                                    

"THE PERFECT LOVE BOOK 2"

"panget...panget..!!!

Kainis talaga tung kapatid ko.Kitang may kausap ako, bigla bigla na lamang siyang nanabunot sakin.Kahiya tuloy sa kanya.!! aist...

ako: problema mo huh?

siya: bweset ka..!

sigaw niya. Buti na lang at may sarili akong office kundi baka marinig ng mga kasamahan ko ang mga pinagsasasabi ng butihin kung kapatid.

ako: Manners please..! ASAN NA SIYA?

siya: kuyaaa andito ako OK!! sino bang hinahanap mo...?

nakapamaywang niyang tanong..

ako: yung kausap ko bago ka pa dumating.!!

siya: Eh bulag ka yata kuya eh.! kanina pa siya lumabas.

ako: (disapointed)

siya: type mo yun anoh?

kainis talaga tong kapatid ko. Masyadong shismosa sa life ko.

ako: kung wala ka nang kailangan sakin, pwde lumabas ka na!.

Tinulak tulak ko siya papuntang pinto.

siya: Oi kuyaaa..! namumula oh!! type mo yun noh?

Ay pakshit talaga tong kapatid ko.!! Di talaga ako tinatantanan eh.!

siya: hay naku kuya..!! ang obvious mo masyado..!! kaya nga ang dali dali mong mahalata eh..!!

Kung makapagsalita tong batang to, parang andaming dami niyang experience ah!!

ako: h-halata ba?

nauutal kong sabi.

siya: HAHAHA ....huli ka!!! ...sabi ko na eh! ..hahaha...siya ba yung babae na matagal mo nang gusto? kaya lng natutorpe ka?

ako: MICA!!!! lagot ka sakin...Halika rito.!

At naghabulan kami.Parang bata lng ano? ..Kung magkaruon ba na man kayo ng ganyan klaseng kapatid, im sure sirang sira talaga ang araw mo.Putik, bat ko ba nasabi sa bubwit na yon..ergg...!!

Mica's POV

hahahaha......ang kuya kong walang utak...Nagpauto sa kapatid niyang walang alam...! Antanga tanga niya kasi eh, alam niya na man na paburito kong mambara...! at ang tanga na man, nagpauto.!! ..Alam niyo? ang sarap sarap na may kuya kang tanga.Bakit? andali dali niya kasing mauto eh..hehehe..peace kuya!!! .

Ako? Well, let me intruduce my pretty self first. I'm Mica na anak nina AICO..hindi si kuya ha? AICO ...AIKA-MICO....yun...Nice combanation right? pro ako walang combination...! bunso at makulit na bata.I love my family, my kuya and sympre kailangan isama si CRUSH ko.I'm 14 yrs old. Wala pang boyfriend, baka soon..hehehe..

After naming maghabulan ni kuya, syempre hindi niya ko nahabal. Mataas ang binti ko eh...hahaha...Napatingin ako sa relo ko.3munutes na lang bago ang nxt subjct ko. Kakaliwa na sana ako ng mapansin ko yung babaeng kausap ni kuya kanina..Kaya, dali dali ko siyang nilapitan..Feeling f.c ang peg ko!!

ako: hi ate!! (sabay kaway kaway ng kamay ko)

siya: Excuse me?

ako: ah ...eh .....ako po yung nanabunot kanina sa kuya q.Remember?

wala akong pakialam kung matawa man siya sa sinabi ko.Tutuo na man eh.

siya: Ahh.....Oo..bakit? anong kailangan mo?

ako: Pwede boyfriend mo na si kuya q?

The Perfect Love Book 2 [Destiny's Love]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon