Chapter 11

36 0 0
                                    

"THE PERFECT LOVE Book 2"

"success!"

Aico's POV

Muntik na ko dun ha..! .kala ko, hindi ko masasabi yun.Pinagpractisan ko pa na man yung kagabi.Yung sinabi ko kanina kay anika. Kinakabahan talaga ako kanina.Shit...pagdating sa kanya talagang natuturpe ako.Ni hindi ako makatingin ng diretcho sa kanya.Hahaitss..

Kung andito lang ang baliw kong kapatid.Siguradong hindi ako tatantanan kakaasar nun..!

Yung sinabi ko sa kanya kanina, isa yun sa planu ko.And hopefully mag wrk. I'll take this chance para bumalik siya sa dati.Sa dati na hindi SIYA ngayon.At sa pagkakataong ito, sana lumambot ang puso niya.At sa huling SANA , sana mapansin niya ako.For 4 years na lumipas, hinayaan ko si LANCE sa kanya.For that 4 years, nagparaya ako.And for that 4 years ngayon ko pa lang nagagawa toh! I've been waiting and wanting to get near to her. 4 years? ganun katagal ako naghintay. GANUN KO SIYA KA MAHAL!

I was second year college that time in clinton.And she was a freshmen college also there.! Seguradong hindi niya ko nakikilala.Lage kasi akung nakasuot nun ng salamin.Tapos naka brace pa ko nun. subrang ang layo layo na nang itsura ko nun kesa ngayon.Hindi na kasi ako nasuot ng salamin eh saka brace ngayon.

Napatawa na lamang ako sa ginawa ko kanina..! hindi ko kasi inimagen na nagawa ko yun.! subra..!

"hai KUYA KONG PANGeeet..!

And speaking of the DEVIL.!.

ako: wala ka bang klase huh?

dito kasi yan nag-aaral.2nd yr high school.!

siya: Wala poh! ( umupo na man siya duon sa may sofa).

ako: Wala???? MICA HA, isusumbong talaga kita kay mommy.Nag di-ditch ka na naman.!

siya: KUYA KONG MAY SAYAD, bakit ba lage kang ng e strong ha? May klase nga ako pero pinalabas naman ako ng teacher ko eh..!

ako: WHATttttttt???

siya: KUYA NA MAN EH...!! ambaho ng bibig mo..!  ang baho tuloy ng paligid..! My gosh!!! hindi ako maka hinga!!!

at umarte pa na hindi nga raw siya makahinga..!!

ako: Hlika, puntahan natin teacher mo! (sabay hablot ng kamay niya)

siya: Sabing pinalabas nga ako eh.! sinabi ko kasi na IRIRITO kita sa kanya para makalabas ako at mahanap si ate ganda.Patay na patay pa na man yung teacher ko sayo.Kaya yun..

ak: Mica.!!!!!! Sinasagad mo na  talaga pasinsya ko!!! MUKHA BA AKONG BAGAY PARA IRITO MO HUH???

siya: OUCH!! sira na ear drums ko kuya.! O nga pala  kuya sabi ni ate ganda. Boyfriend ka na raw niya..! Simula ngayon.!! hehehe

The Perfect Love Book 2 [Destiny's Love]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon