"THE PERFECT LOVE BOOK 2"
"Joke ba yun?"
Nasa basket ball court ako ngayon ng school. Earning student ang status ko sa school na to.For this term isa lng ang subject ko at sa next term naman ganun din. May binagsak kasi ako na subject kaya ito, kinukuha ulit. Ga-graduate na kasi ako this coming March.Kunting tiis na lang matatapos ko na rin ang course ko. Sa CLINTON UNIVERSITY kasi ako dati nag aaral.Actually second sem na lang gagraduate na sana ko.Pero, may nangyari lng kasi na hindi inasahan kaya medyo nahuli ng kunti. At dahil sa nangyaring yun, Minabuti kong mag transfer na lang ng ibang school. Andami kasing mga bagay bagay ang nagpapaalala sakin sa skwelahang yun kasama siya.
Yung nagyari kanina, subrang shock..!
.baliw ba yung kapatid niya? AKO? magiging boyfriend ang kuya niyang MAS bitter pa kisa sakin?baliw lng ano? pero infairness ha, ang ganda ng kapatid niya.kahit na may kunting tililing...!!
Ako nga pla si ANIKA,ulila ng lubos. Wala akong kapatid . Nakatira lng ako sa kapatid ng mama ko.Close sila ng mama ko at wala rin silang anak. Kaya ako ang nagsisilbing anak anakan nila.
EMO ako!! as in E-M-O .!! yun...! ..pag imo alam niyo na kung anung ibig sabihin nun.Pero hindi ibig sabihin nun, bitter n ako sa lahat ng tao.Hindi na man ako ganito dati eh,..sadyang nasaktan lang ako kaya ginanito ko ang sarili ko.Maganda na man ako? may SEX APEAL! pero pagdating sa kanya.LAHAT yun, walang silbi.
Everytime na papasok ako, well, lahat ng mga mata sakin talaga nakatingin.Umayos ka ba na man ROCKER look tapos maiikli pa yung sinusuot mo, idagdag mo pa yung itsura kong MAKAPAL ang eye liner..!! tapos with black lips stick..!..imaginin niyo nga?
1 year na ko ganito, simula ng iniwan niya ko.NASASAKTAN KAHIT HINDI NA MAN KAMI? Simula nung araw na sinabi ko sakanya na GUSTO ko siya, hindi na siya lumalapit sakin ni pumunta sa bahay o kahit sunduin man lang ako sa bahay.
kasi......BESTFRIEND_____...
will REMAIN as BESTFRIEND..,-----!!!