"THE PERFECT LOVE Book 2"
+= Sometimes, we thought! love conquer's all.But when problem come's in. trial's will test you.!!
AIKA:
HUB, gising nah!!!
(nag unat)
siya: hub, mamaya na ha! pagod ako eh!
pag aangal niya.
6:00am na.Pero hito kmi, nakahiga parin sa kama. Magdamag kasi siyang nagtatrabaho sa bago naming business.At ako? masaya na ako sa buhay ko. Kasama ang asawa ko.Oo, kinasal na kami 23 years ago. 2months after niyang malaman na anak niya si AICO, nagpropose siya sakin. Ang bilis anoh? alangan na man na humindi ako? I love this man so much..! Kahit medyo may edad na, naglalandian parin kami ng asawa ko.hahaha...chos,..jowk lang.Sweet parin kasi as the years go by.
ako: Hub? i love you!(sabay halik sa pisngi niya)
siya: Aika, my wife ! ..masaya ka ba na pinakasalan mo ako?(nakapikit mata niyang tanong)
Niyakap ko siya sabay subsub ng mukha ko sa dibdib niya.
ako: Magiging ganito ba ako ka lambing sayo kung hindi ako masaya?
siya: alam kong, minsan nakakalimutan ko na ang mga special na araw sating dalawa. At nauuwi iyon sa tapohan. Matampuhin ka pa naman..!! hehehe.
ako: ganun talaga. For that 23 years, Alam mo at kilala mo ko.Hub, sa mga disisyon na ginawa ko, wala akong pinagsisisihan. At Higit pa sa salitang mahal ko ang pagmamahal ko sayo!
!!??boooggsss!!
nang bigla na lamang bumukas ang pinto.
"Antagal niyo na man matapos sa paglalandian niyo.DAD..!!MOM!!! late na ako!!!ano bah!!
Bumangon naman agad ako sabay lapit sa kanya.
ako: Mica, ano ba! sabing knock before come in..!(sabay punta dun sa malaking salamin ng kwarto namin at inayos ayos ang sarili ko)
siya: Knock? Hindi niyo ba narinig na kumatok ako? MOM, DAD bangon na kayo please! late na ako oh!!
siya sabay turo sa relo niya.
mico: Asan kuya moh? bat ka nag aangal samin?
siya: Dad na man eh!! pupunta ba ako rito kung alam kung adun pa si kuya sa kwarto niya? Umalis nga ng maaga eh ni hindi ako ginising..!!
Siya si MICA. Ang bunso naming anak ni mico.