Chapter 24

26 0 0
                                    

"Oh Honey! hahahaha..ok lng ako! ikaw ba? hahaha...Really? WOw! that's great then! Oh by the way when will you fly here?..REALLY?? Okok!! By HONEY, SEE YAH LATER!"

Anika's POV

Maaga akong pumunta sa school.As in MAAGA.! tinext nya kc ako na may pupuntahan raw kami ngayon.Kaya ito nagpapaganda.Imbes na sa room dapat ako pumunta at mag hintay, napagdisisyunan ko na sa office niya na lang ako pupunta.Saka may gusto akong malaman sa kanya.

Pagdating ko, nakabukas ng kunti ang pintuan niya.Akmang papasok na sana ako ng marinig kong may kausap sya.Kaya nagdalawang isip ako na pumasok.Akmang aalis na sana ako ng marinig kung tumatawa siya habang binabanggit ang pangalang HONEY! aamin ko, napataas ako ng kilay.HONEY? so......May HONEY na siya?? p-panu ako? ..

Sa narinig ko, napatakbo na lamang ako papunta sa room ko at dun nag muni muni. Ang saklap, ba't kailangan ko pang marinig ang paglalandian nila? Ang saya saya ko dahil magkikita ulit kami.Pero walangya, ito pa ang masasaksihan ko?

Ilang minuto pa'y dumating na siya at ang lapad lapad ng ngiti na aakalain mong ang saya saya niya.!.Ok! tumingin siya sakin..! well, wala ako sa mood para mag responce sa ngiti nyang wagas..! binadmood nya kc ako eh..!

"Mis. Anika pumunta ka sa office ko mamaya"

Napatingin agad ako sa kanya..! Owkieee! Nakakunot ang nuo niya.! so, dalawa na pla kaming badmood nito? well, good luck samin.

After ng klase nya deretcho agad ako sa office nya.Pagdating ko, Nakataas siya ng kilay.Bading lng anoh?

siya: Momo, may problema ba?

gusto kung sabihin na*PUTEK, OO..! PAASA KA EH!

Ako: Wala..(sabay iwas ng tingin)

siya: Wala???? eh bat ganyan mukha mo?

ako: eh ba't ganyan din ang mukha mo?(bulong)may honey ka na pla eh,gago paasa.Walangya kang gago ka!!

taas kilay kong sabi.

siya: Pag hindi mo sasabihin mapapalitan akong.....

Ok,unti unti siyang lumapit sakin.Errgg...!

ako: a-anong g-nagawa mo?

putek,..mas lalo pa siyang lumalapit sakin.

siya: what do you think?

Ok, napasandal na ako sa pader habang ang kanan niyang kamay ay nakaharang sa may uluhan ko.Shiit...! a-ano bang ginagawa nya?

siya: spell it out or else hahalikan kita!

errgg....inaakit na ko ng gago..! kunting galaw na lang talaga at seguradong lalanding ang labi nya sa labi ko...Shiiit..! hindi ako makatingin ng deretcho sa kanya..!

siya:1

errrgggg..!!! walangya..!

siya: 2 . im waiting..

ako: w-wala na man talaga eh---

siya: paghindi mo talaga sasabihin, i tell you, hahalikan tala.......

ako: MAY HONEY KA NA PLA EH!!! TWO TIMER GAGO..! PAASA KA EH..! tapos NILALANDI MO PA KO WALANGYA KANG GAGO KA! BWESET KA! SANA ...Sana..(Pikit mata kung sabi)

Ok, sumabog na ko eh..!

The Perfect Love Book 2 [Destiny's Love]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon