1

18 0 0
                                    

Chương 1:

Mưa dầm mùa, mặc dù đãi tại ấm áp nội thất, tự đáy lòng cũng có cỗ ẩm ướt cảm giác.

Chu gia bên trong biệt thự, Chu Kính Niên ngồi ở xe lăn, trên đùi che kín chăn mỏng, sắc mặt có chút tái nhợt, tình cờ ho khan hai tiếng.

Trợ lý Chu Tùng ở bên người hắn đứng lại, cung kính nói: "Tiên sinh, xe đã chuẩn bị xong."

Chu Kính Niên gật gật đầu, Chu Tùng liền đẩy hắn hướng phòng khách đi ra ngoài, trước mặt gặp gỡ bưng thuốc cùng thủy quản gia.

Quản gia mở miệng: "Tiên sinh, ngài hôm nay thuốc còn không có ăn."

Chu Kính Niên mắt nhìn phía trước, nhàn nhạt nói: "Không ăn."

Quản gia biết rõ Chu Kính Niên tính nết, liền cũng không khuyên nữa, cung kính mà đem người đưa đi, đứng tại chỗ nhìn theo hai người tại vài tên bảo tiêu bung dù dưới sự che chở lên xe.

Xe rời đi Chu gia biệt thự, hướng trong thành phố vạn an ổn khu mộ chạy tới.

Nơi đó chôn Chu Kính Niên đã qua đời đi người yêu Phương Tranh, cùng với con trai hắn phương Đậu Đậu.

Vì có thể mỗi ngày đều đi xem xem Phương Tranh, Chu Kính Niên cố ý chọn ly khu mộ tương đối gần trụ sở, mà coi như như vậy, xe lái qua, ít nhất cũng dùng nửa giờ.

Chu Kính Niên bị Chu Tùng đẩy tới sơn thời điểm, vừa vặn gặp từ phía trên đi xuống Từ Huệ.

Từ Huệ nguyên bản tại gọi điện thoại, nhìn thấy Chu Kính Niên xuất hiện thời điểm, rất khoái cúp điện thoại, đình tại chỗ cũ, trên mặt không biểu tình gì mà nhìn hắn.

Chu Kính Niên không nhìn đối phương mang theo địch ý tầm mắt, tầm mắt từ trên mặt nàng lướt qua.

Chu Tùng đã làm xong Từ Huệ như những năm qua giống nhau mở miệng cố sức chửi chính mình tiên sinh chuẩn bị, không nghĩ tới lần này đối phương chỉ là biểu tình hờ hững nhìn về bên này liếc mắt một cái, liền cùng bọn họ gặp thoáng qua.

Chu Tùng không nhịn được quay đầu lại liếc mắt nhìn, quay đầu thời điểm ánh mắt đặt ở Chu Kính Niên tóc thượng, không tới bốn mươi tuổi nam nhân, giá trị bản thân hơn trăm triệu, nhưng là tóc bạc nhiều hơn tóc đen. Người ngoài đều nói đây là Chu Kính Niên quá hợp lại nguyên nhân, chỉ có bọn họ này đó năm đó kinh nghiệm bản thân giả mới hiểu được chuyện này rốt cuộc là như thế nào.

Đem chuyện cũ ném ra sau đầu, Chu Tùng đẩy Chu Kính Niên rất mau tới đến Phương Tranh trước bia mộ.

Trên mộ bia bức ảnh, là một tấm miệng hơi cười thanh niên, trong mắt ánh sao xán lạn, khắp nơi phấn chấn. Mà thanh niên bên cạnh khối này bia mộ, mặt trên tiểu hài tử năm, sáu tuổi, cười rộ lên cùng thanh niên đồng nhất cái khuôn mẫu.

Lúc này Chu Tùng cùng bọn cận vệ chạy tới đi sang một bên, đem không gian để lại cho Chu Kính Niên.

Vũ vẫn luôn không ngừng lại, Chu Kính Niên đã sớm đem dù thu lại. Hắn đem mang đến hoa đặt ở trước bia mộ, lấy ra khăn mùi soa bắt đầu lau chùi bia mộ. Bia mộ kỳ thực rất sạch sẽ, bởi vì hắn mỗi ngày đều sẽ đến lau chùi một lần.

TCSCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ