Đám người vây xem phát ra một tiếng cười vang, cửa trường học người càng tập hợp càng nhiều, có người đến sau hỏi xảy ra chuyện gì, thì có nhiệt tình quần chúng vì đó giải thích nghi hoặc, vì vậy một vòng mới tiếng bàn luận lại vang lên.
Giang Miễn trư can sắc mặt, lúc này đã kinh biến đến mức trắng bệch, hắn dẫu môi, há miệng tưởng lớn tiếng phản bác, cổ họng lại cùng khàn giống nhau, cư nhiên không mở miệng được, hắn quá khẩn trương. Hắn đem "Đại tự báo" lung tung vò thành một cục, chạy trối chết.
Nhìn bước nhanh rời đi Giang Miễn, Lâm Lâm hai người đi tới Chu Kính Niên bên người, lắc đầu than thở: "Giang Miễn là có nhiều hận các ngươi nha, một lần hai lần mà gây phiền phức cho các ngươi."
"Nhảy Lương Tiểu Sửu." Chu Kính Niên nói như vậy.
Bốn người hướng nhà ký túc xá đi đến, dọc theo đường đi Phương Tranh biểu tình đều nhàn nhạt, Phương Tranh biết đến Chu Kính Niên sẽ không vô duyên vô cớ mà giáo huấn Giang Miễn, nhất định là người này lại làm cái gì nhượng người tức giận sự tình. Nhìn thấy Giang Miễn ăn quả đắng, hắn vốn nên rất thoải mái, chỉ là nhìn những bạn học kia đối đồng tính luyến ái phản cảm cùng trào phúng, trong lòng hắn rất là không dễ chịu.
Thế giới này đối đồng tính luyến ái quá không khoan dung, hắn và Chu Kính Niên, khả năng cả đời đều chỉ có thể dùng "Làm huynh đệ" thân phận tiếp tục sống.
Tào Duệ đi ở Lâm Lâm bên người, như có điều suy nghĩ tầm mắt từ Chu Kính Niên cùng Phương Tranh trên người đảo qua.
Ly thi đại học chỉ có mấy ngày, vãng giới lớp 12 sinh trước kỳ thi tốt nghiệp trung học đều sẽ thả một tuần giả, ít nhất cũng có ba ngày, đến bọn họ khóa này nhưng không có, đồng thời bọn họ trường học yêu cầu bọn họ tiếp tục trọ ở trường, như trước giống nhau bình thường làm việc và nghỉ ngơi, tránh khỏi bọn họ bởi vì đột nhiên thay đổi hoàn cảnh sinh hoạt cùng làm việc và nghỉ ngơi mà tạo thành không khỏe.
Cùng ngày ở cửa trường học mắt thấy Giang Miễn đồng tính luyến ái sự kiện học sinh không đủ năm mươi người, mà là bởi vì thứ tám quẻ tính đặc thù, truyền lên cũng rất khoái. Còn chưa tới thượng tự học buổi tối thời điểm, Giang Miễn đãi tại trong túc xá, liền có thật nhiều người ở tại bọn hắn cửa túc xá bồi hồi, trong bóng tối hỏi thăm chuyện này tính chân thực, này đó khá tốt, nhất làm cho Giang Miễn tiếp chịu không nổi là, lúc thường cùng ký túc xá cùng hắn quan hệ không quá hảo hai người nam đồng học, vừa vào ký túc xá liền mắng một tiếng "Biến thái", sảo muốn đi cùng giáo viên chủ nhiệm nói yêu cầu đổi ký túc xá.
Giang Miễn lần nữa giải thích chính mình chính là bị hữu tâm nhân vấy bẩn, nhưng đáng tiếc đối phương đã sớm chán ghét hắn, coi như đối phương tin tưởng chuyện này là giả, ngoài miệng cũng sẽ không tin tưởng, chính là muốn mượn cơ hội này khí khí Giang Miễn.
Kết quả chính là Giang Miễn thật tức giận đến không được, không nhịn được động thủ cùng hai người này đánh một trận, sau đó nhạ được đối phương chửi đến khó nghe hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
TCSC
RomancePhương Tranh chết rồi, Chu Kính Niên sống được dường như xác chết di động. Không nghĩ tới chết rồi còn có thể tái mở mắt, về tới mười bảy tuổi năm ấy, cùng Phương Tranh nhận thức năm ấy. Đời này, Chu Kính Niên sẽ không tái giẫm lên vết xe đổ! ①: Chủ...