Tào Duệ muốn nói lại thôi mà nhìn một chút Phương Tranh, nhìn hắn không phản ứng, cũng chỉ đương chính mình suy nghĩ lung tung.
Hoa quốc đồng tính luyến ái hôn nhân vẫn chưa hợp pháp hóa, Chu Kính Niên cùng Phương Tranh tại H quốc lĩnh cái H quốc giấy hôn thú, tuy rằng này một tờ giấy chứng nhận ở quốc nội không hề tác dụng, cũng thiên về hình thức, bất quá đối với bọn họ lễ cưới, có thể hiện ra càng trang trùng một chút là được rồi.
Đương mỗi người bọn họ tuyên bố xong lời thề, bọn họ đeo vào trên cổ nhẫn cũng rốt cục thay đổi cái địa phương, chính thức đeo ở từng người tay trái ngón tay đeo nhẫn thượng.
Vẫn là lúc trước Phương Tranh mua đôi kia nhẫn, Liễu Phong ngược lại là đề nghị nhượng Chu Kính Niên mua nữa đối càng tốt hơn, bất quá Chu Kính Niên không muốn, này đối nhẫn tuy rằng tiện nghi, mà đại biểu ý nghĩa cũng rất không giống nhau. So với mới mua, kém xa này đối làm đến quý giá chút.
Nhẫn trao đổi xong, các tân khách ồn ào hai người hôn một cái.
Phương Tranh tự xưng là chính mình da mặt cũng đã rất dầy, thế nhưng vào lúc này cũng bị nháo đến thật không tiện. Chu Kính Niên ngược lại là bình thản ung dung, kéo qua Phương Tranh liền hôn lên, chỉ có điều thân thời điểm đem hai người tư thế điều chỉnh hạ góc độ, thân là thật hôn, người khác không nhìn thấy mà thôi.
"Ha ha, tên tiểu tử thúi này." Liễu Phong cười mắng một câu.
Lý Đông tiến đến Liễu Phong bên người, "Cái gì thời điểm chúng ta cũng làm một cái?"
Liễu Phong liếc nhìn hắn một cái, "Ngươi chừng nào thì gặp quá cùng pháo. Bằng hữu kết hôn ?"
Lý Đông tự biết đuối lý, yên lặng không nói. Bất quá hắn khuyên chính mình, ngược lại gia trưởng đã thấy, cho nên ly hai người làm lễ cưới ngày đó cũng không xa, không vội vã, không vội vã.
Lễ cưới qua đi, Chu Kính Niên cùng Phương Tranh thừa dịp nghỉ hè còn lại nhật tử, ném hai đứa bé hảo hảo qua một cái thế giới hai người, sau trở lại Lệ thành, Chu Kính Niên hoàn đưa Phương Tranh một phần lễ vật.
"Bất động sản chứng?" Phương Tranh cầm qua giấy chứng nhận nhìn kỹ một chút, phát hiện lại là Thành trung thôn kia gian nhà, "Ngươi chừng nào thì đem nó mua lại ?"
"Liền tại trước đây không lâu." Chu Kính Niên nói, đời trước địa phương kia trùng kiến còn muốn tại mấy năm sau, đời này Chu Kính Niên tỉ mỉ làm qua điều tra, đem nhật tử sớm. Tuy rằng chỗ đó đối Phương Tranh tới nói chẳng hề ôm có cái gì tốt hồi ức, sau đó cũng sẽ không trở lại trụ, thế nhưng so với cầm tiện nghi Phương Lương Bân phu thê, hắn mua về sau đó thu thu thuê coi như cấp hai đứa bé giãy giụa tiền tiêu vặt.
Phương Tranh cầm giấy chứng nhận làm cây quạt phẩy phẩy, bỗng nhiên nói: "Đôi phu thê kia đi đâu? Phương Hạo Nhiên có tin tức sao?" Muốn mua lại bộ phòng này, Chu Kính Niên trước đó nhất định sẽ kiểm chứng một phen.
Chu Kính Niên nói: "Phương Hạo Nhiên rời đi sau sẽ không trở về lại, Phương Lương Bân phu thê cũng không buông tha tìm hắn, trước chỉ là chờ hi vọng chính hắn trở về, bất quá hai năm qua đại khái không chờ được, liền đem phòng ở bán trù tiền đi ra ngoài tìm hắn." Phương Hạo Nhiên trốn người bản lĩnh nhất lưu, Phương Lương Bân phu thê báo cảnh cũng không thể đem hắn tìm tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
TCSC
RomancePhương Tranh chết rồi, Chu Kính Niên sống được dường như xác chết di động. Không nghĩ tới chết rồi còn có thể tái mở mắt, về tới mười bảy tuổi năm ấy, cùng Phương Tranh nhận thức năm ấy. Đời này, Chu Kính Niên sẽ không tái giẫm lên vết xe đổ! ①: Chủ...