9

3 0 0
                                    

Chu Kính Niên mang theo Phương Tranh thượng sân luyện tập khán đài, ở trong sách vòng mấy cái tri thức điểm ra đến, chuẩn bị nhượng Phương Tranh cùng chính mình giảng. Đời trước Chu Kính Niên nhưng thật ra là không biết "Học tập cho giỏi" là vật gì, trong đầu liền không nghĩ tới chuyện học tập, bất quá là dựa vào một cái thông minh đầu óc, không đến nỗi nhượng thành tích treo đuôi xe. Sau đi tới Lệ thành, vì truy Phương Tranh, ngược lại là hơi hơi nghiêm túc học một năm. Phần lớn tri thức, hiện tại Chu Kính Niên chỉ phải chăm chỉ học, căn bản là một điểm liền rõ ràng. Hắn hiện tại vòng tri thức điểm, hắn lý giải còn không là rất thấu triệt, vừa vặn cũng là Phương Tranh còn không có triệt để hiểu rõ.

Phương Tranh vừa nhìn hắn vòng đi ra địa phương, lập tức liền cười nói: "Cái này ta còn không hiểu rõ đây, vừa vặn ngày hôm nay tái ôn tập một lần."

Phương Tranh mục tiêu là Tứ Cửu thành Q đại, ở tại bọn hắn nơi này, chỉ có thi đậu này lưỡng trường học, trường học mới có thể cấp học bổng, mới có xã hội thưởng. Học đại học phí dụng không phải một số lượng nhỏ, nếu là đọc những trường học khác, Phương Tranh nhất định là không có năng lực. Cho nên tại học tập thượng, hắn chưa bao giờ dám thư giãn, mục tiêu cũng chưa từng có từng thay đổi.

Đời trước Phương Tranh thi đậu, thế nhưng là không đi thành. Đời này Chu Kính Niên chắc chắn sẽ không lại để cho nó biến thành Phương Tranh tiếc nuối, hơn nữa hắn còn muốn cùng Phương Tranh đọc đồng nhất trường đại học, tự nhiên cũng cần cố gắng gấp bội.

Bởi vì hai người kia phó trừ ăn cơm tay không rời sách bộ dáng, thực tại đem lớp học một ít đồng học kích thích một phen, đều muốn lần này thi tháng không thể sót người sau, vì vậy trong lớp học tập bầu không khí trước nay chưa từng có dày đặc, trong âm thầm vẫn luôn chú ý Chu Kính Niên Trương Thiên Thiên cùng đặc biệt để ý Phương Tranh thành tích học tập các khoa các thầy giáo, nhìn thấy này đó tình cảnh, đó là vạn phần thoả mãn.

Tiết thể dục tiếng chuông tan học vang lên sau, Chu Kính Niên thu sách, cùng Phương Tranh từ từ hướng phòng học đi.

Chu Kính Niên hỏi Phương Tranh: "Thứ sáu chủ nhật ngươi chuẩn bị làm cái gì?"

"Đi công viên trò chơi bên trong đóng vai con rối hình người." Phương Tranh nói, "Cùng các du khách vỗ vỗ chiếu, phát chút ít quà tặng loại hình." Công việc này hắn đều làm quen, ở nơi đó cũng nhận thức mấy nhân viên công tác, mỗi tuần nghỉ hè liền đi.

Chu Kính Niên tiếp tục hỏi: "Cái nào công viên trò chơi?"

"Sung sướng quảng trường biết không? Bên cạnh có cái sung sướng thế giới, nơi đó là được rồi."

Chu Kính Niên gật đầu, biểu thị biết đến.

Bởi vì là thứ sáu, buổi chiều hội sớm một tiết khóa tan học, một ít rời nhà gần được ngủ đêm đồng học sớm liền thu thập xong một tuần đổi giặt quần áo kích động khó nhịn chờ tan học, tiết 3 khoa kết thúc sau, toàn bộ vườn trường đều sôi trào.

Chu Kính Niên đỡ Phương Tranh thuận chen chen lần lượt lần lượt dòng người đi lấy xe, hai người rời đi trường học trong chốc lát sau, Chu Kính Niên đặt ở quần áo trong túi điện thoại di động vang lên.

TCSCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ