Chương 5:
Phương Tranh nhìn thấy trong phòng khách bầu không khí không đúng, đang muốn lui ra, chợt bị người gọi lại.
Gọi hắn là một cái nhuộm tóc đỏ lưu lý lưu khí nam nhân, hắn chỉ vào Phương Tranh, "Ngươi, lại đây."
Phương Tranh chần chờ một chút, đến cùng vẫn là đẩy xe đi vào.
Cửa đóng lại, Phương Tranh đi được hai bước, mới nhìn đến ngồi ở trên ghế sa lon Chu Kính Niên, mèo con giống nhau đôi mắt mở to nháy mắt, hiện ra đặc biệt vô tội đáng yêu.
Kia nam tử tóc đỏ từ trong xe đưa ra một bình rượu đến, khai bình sau một lần nữa rót một chén, hắn đối Chu Kính Niên tự tiếu phi tiếu nói: "Vị tiểu ca này khả năng cảm thấy được cứ như vậy uống rượu không ý tứ, ngày hôm nay liền cho ngươi đến điểm mới mẻ." Sau đó đem chén rượu nhét vào Phương Tranh trong tay, ra lệnh: "Đi đút vị tiểu ca này uống rượu."
Cuối cùng, không có hảo ý bỏ thêm hai chữ: "Dùng miệng."
Tại loại này bầu không khí căng thẳng trường hợp hạ, lông đỏ động tác này hoàn toàn là tại nhục nhã Chu Kính Niên. Dùng từng đại thiếu dẫn đầu người, tất cả đều xem kịch vui giống nhau nở nụ cười.
Bị nhấn ở trên ghế sa lon Ôn Dương cả giận nói: "Tằng Vinh!"
Tằng Vinh mở bị thịt mỡ chen lấn đều sắp không còn tiểu mắt nhỏ liếc mắt nhìn Ôn Dương, đối với hắn gào thét mắt điếc tai ngơ, hắn bị Chu Kính Niên hạ xuống mặt mũi, tất nhiên muốn từ trên người hắn tìm trở về.
Mà Phương Tranh, trong lòng hắn chìm xuống, ngẩng đầu nhìn về phía Chu Kính Niên, đối phương con ngươi thâm trầm, nhưng mà dường như ban ngày ở chung thời điểm hắn cảm thụ như vậy, mặc dù mặt mày lạnh lùng, lại vẫn như cũ mang theo làm người an tâm ôn hòa.
Phương Tranh tâm lý bỗng nhiên liền thở phào nhẹ nhõm.
Người ở chỗ này hắn ai cũng không trêu chọc nổi, duy nhất có thể cầu cứu, cũng chỉ có này vị mới chung nhau ngắn ngủi một cái ban ngày bạn học mới.
Thấy tiểu người phục vụ sững sờ, kia lông đỏ xô đẩy hắn một chút, thúc giục: "Sững sờ làm gì, khoái a!"
Phương Tranh bị này đẩy một cái không tự chủ được hướng Chu Kính Niên nhào tới, ly rượu đỏ trong tay vẩy đối phương một thân, hắn cảm thấy trên eo nóng lên, cũng đã bị Chu Kính Niên ôm cái đầy cõi lòng.
Phương Tranh ngửi hồng mùi rượu, tại Chu Kính Niên trong lồng ngực ngẩng đầu, đối phương vừa vặn cũng cúi đầu đến, hai người cơ hồ chóp mũi tương đối. Hắn nhìn thấy Chu Kính Niên đưa tay qua đến, vén lên hắn trên trán quá dài tóc rối, thấp giọng nói: "Chờ một lúc bé ngoan trốn tránh, biết không?"
Phương Tranh bị đối phương ôn nhu ngữ khí làm cho ngẩn ra, chờ hắn hoàn hồn thời điểm, đã bị Chu Kính Niên ngắt lấy eo phóng tới ghế sô pha bên trong góc.
Chu Kính Niên từ trên ghế sa lông đứng lên.
Kiếp trước cũng là như thế này, vì nhục nhã hắn, Tằng Vinh người cầm lấy Phương Tranh mệnh làm đối phương dùng khẩu cấp chính mình uy rượu, khi đó hắn mặc dù là người khác dễ dàng không dám trêu hoàn khố tử, nhưng cũng là chưa va chạm nhiều, cũng không muốn vừa đến đã cấp cữu cữu gây phiền toái, thêm vào tâm tình không tốt, bực mình bên trong nhìn thoáng qua phát hiện mông lung dưới ánh đèn Phương Tranh cùng Ứng Thành không sai biệt lắm thân hình, không biết từ nơi nào thoát ra một luồng tà hỏa, ngửa đầu uống một hớp rượu lôi kéo chính hướng hắn này vị bạn học mới cầu cứu Phương Tranh liền cường hôn xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
TCSC
RomancePhương Tranh chết rồi, Chu Kính Niên sống được dường như xác chết di động. Không nghĩ tới chết rồi còn có thể tái mở mắt, về tới mười bảy tuổi năm ấy, cùng Phương Tranh nhận thức năm ấy. Đời này, Chu Kính Niên sẽ không tái giẫm lên vết xe đổ! ①: Chủ...