20

7 0 0
                                    

Trong tửu điếm nhiệt độ rất cao, Chu Kính Niên xuyên ngày mùa hè kiểu năm phần khố, nghiêng nghiêng dựa vào đầu giường thượng khán sách, Phương Tranh che kín không điều bị nằm ở bên cạnh hắn. Đại khái là nóng, Phương Tranh chăn vén lên, chân dài từ trong chăn chui ra, vừa vặn bỏ vào trên đùi của hắn.

Phương Tranh xuyên cùng hắn là cùng kiểu năm phần khố, bởi vì thể mao thưa thớt, hai cái chân thoạt nhìn trắng trẻo non nớt. Chu Kính Niên giương mắt nhìn chằm chằm vài giây, thấy Phương Tranh không bất kỳ phản ứng nào, liền nhấc lên một chân đặt ở Phương Tranh trên đùi mặt, chậm rãi vuốt nhẹ.

Chu Kính Niên lông chân so với Phương Tranh dày đặc nhiều hơn, vừa thô lại vừa cứng, Phương Tranh bị hắn mài đến ngứa, không nhịn được ngắt hai lần, nở nụ cười hai tiếng sau, lực chú ý mới từ trong sách dời đi, thu về lui người tay đi cào ngứa địa phương.

Hắn này một động tác, tương đương với nâng lên một chân. Xuyên quần vô cùng rộng rãi, này vừa nhấc, ống quần liền hướng eo trượt hai phần.

Chu Kính Niên tầm mắt liền không nhịn được cùng đi.

Phương Tranh gãi gãi phát hiện không đúng, lập tức chen chân vào đạp hướng hắn, "Ngươi xem chỗ nào đây!"

Chu Kính Niên đem sách trong tay ném một cái, tay mắt lanh lẹ mà nắm lấy Phương Tranh cẳng chân, mấy chuyện xấu mà nâng lên một chút, tầm mắt hướng nhân gia ống quần bên trong chui vào, nhìn một chút, nói: "Thấy được, màu đen."

Hai người tuy rằng đồng thời rót ôn tuyền, mà trên người cũng xuyên quần bơi, bên trong quần lót tự nhiên không nhìn thấy, Phương Tranh mặc tối nay chính là quần lót màu đen.

Nhắc tới cũng kỳ quái a, hai người đã cùng giường cùng gối nửa tháng, lẫn nhau chi gian mỗi lần rửa ráy đổi lại quần lót phơi tại gian phòng trên ban công cũng không phải chưa từng thấy a, sao lại như vậy cố ý nói ra, không giải thích được liền tưởng mặt đỏ đây.

Phương Tranh lỗ tai đỏ chót, hắn đem chân từ Chu Kính Niên trong tay tránh thoát, lưu loát mà vừa đứng lên, thân thủ liền muốn đi víu Chu Kính Niên ống quần nhìn hắn quần lót màu sắc, không nghĩ tới Chu Kính Niên tên lưu manh này, nằm ở nơi đó không động chút nào, hoàn đem quần xilíp đi xuống lôi kéo, lộ ra bên trong quần lót màu đen một bên một bên, không biết xấu hổ nói: "Từ nơi này víu, thoạt nhìn dễ dàng hơn, rõ ràng hơn."

Tại Chu Kính Niên trước mặt, Phương Tranh da mặt luôn luôn rất mỏng, không phải đối thủ của hắn, tại Chu Kính Niên chăm chú trong tầm mắt kiên trì thân thủ lay hai lần sẽ thu hồi đi, hắn mất tự nhiên bĩu môi nói: "Quần lót có cái gì tốt xem."

Chu Kính Niên ngẩng đầu ngẩng đầu khóe miệng, thân thể hắn hơi hơi ngồi thẳng một điểm, vỗ vỗ hông của mình bụng, đối Phương Tranh nói: "Đến trên người ta đến."

Thanh âm hắn rõ ràng thanh lãnh, nghe vào Phương Tranh trong tai lại nóng người cực kì. Phương Tranh tầm mắt hướng hắn eo thượng thâu chạy một vòng, sắc mặt đỏ đến mức càng rõ ràng, thấp giọng nói: "Làm gì?"

Chu Kính Niên hướng hắn thân thủ, "Lại đây."

Hai người cũng thân thiết nhiều lần như vậy, Phương Tranh thật ra thì vẫn là rất yêu thích loại cảm giác đó, biết rõ lúc này Chu Kính Niên mục đích không tinh khiết, vẫn là không nhịn được bắt tay đưa tới.

TCSCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ