14

7 0 0
                                    

Giang Kỳ Kỳ sắc mặt trắng nhợt, chỉ cảm thấy đối phương trong miệng người phảng phất tiên nữ trên trời, hoàn toàn đem chính mình so với đến trong bụi trần đi. Nữ sinh đáy lòng không cam lòng nhượng Giang Kỳ Kỳ vừa thẹn liền giận, đối phương trên mặt nhu hòa thần sắc nhất thời chói mắt cực kỳ, nguyên bản suất khí cực kỳ dung mạo cũng biến thành bề ngoài xấu xí thậm chí xấu xí lên.

Giang Kỳ Kỳ liên quan bên cạnh bị cưỡng chế lôi kéo không cho đi Phương Tranh cũng hận, lườm hai người một cái, bụm mặt thương tâm mà chạy đi.

Tiểu thư muội cũng lườm bọn họ một cái, vội vội vàng vàng theo sau an ủi.

Mắt thấy người chạy đi, không công chịu hai cái long não Phương Tranh chọc vào một chút Chu Kính Niên ngực, từ bên cạnh hắn đi ra, nói: "Ngươi nói chuyện cũng uyển chuyển chút a."

Phương Tranh hướng trong phòng học đi đến, không nhịn được uốn éo mới vừa bị Chu Kính Niên đáp qua tay vai, trong lòng hắn có loại nơi đó phảng phất bị quay nướng quá giống nhau, nóng rực cực kỳ.

"Nàng sớm nên có dự liệu." Chu Kính Niên bước nhanh theo sau, tay vừa nhấc liền đáp đi lên.

"Ngươi không có xương cốt a?" Phương Tranh kiếm một chút, thấy tránh thoát bất quá, chỉ có thể theo Chu Kính Niên đè lên đi về chỗ ngồi.

"Trước ngươi nói ngươi không có bạn gái, là còn không có đuổi tới nàng sao?" Suy nghĩ một chút, Phương Tranh vẫn là không nhịn được hỏi, bất quá hắn càng muốn hỏi hơn chính là, ngươi vừa nãy kia một mặt sủng nịch biểu tình là có ý gì nha.

Chu Kính Niên nâng quai hàm, nhìn Phương Tranh nói: "Hắn còn không biết ta yêu thích hắn."

Phương Tranh không tưởng tượng ra được Chu Kính Niên cùng nữ sinh ở chung nói chuyện luyến ái thời điểm cảnh tượng, bất quá có thể khẳng định là có thể làm cho Chu Kính Niên thích người, ít nhất dung mạo thượng tuyệt đối không tầm thường.

Đều tại chung lớp cấp, cúi đầu không gặp ngẩng đầu thấy. Khoái khi đi học, Giang Kỳ Kỳ mới đỏ mắt lên từ bên ngoài đi tới, trải qua hai người bên cạnh bàn thời điểm, hoàn "Hừ" một tiếng.

Kỳ thực biểu lộ bị cự cái gì, thương tâm nguyên nhân chính hay là bởi vì lòng tự trọng bị người không để mắt đến. Cái tuổi này ái tình, rất nhiều lúc tới cũng nhanh đi cũng nhanh, một khắc trước hoàn yêu thích không chịu được, nói không chắc một giây sau liền "Nhân ái sinh hận".

Mười tháng bên trong một tuần cuối cùng thứ năm thứ sáu vừa vặn là thi tháng hai ngày, thi xong sau vừa vặn nghỉ hè thoải mái. Đối với Chu Kính Niên cùng Phương Tranh tới nói, khả năng chỉ là lưng từ đơn thời gian không có chặc như vậy bách mà thôi.

Thi tháng qua đi, thành tích cuộc thi cũng công bố ra, thành tích toàn trường xếp hạng, đánh thành bảng phát đến lớp học, các khoa thành tích là giảm xuống vẫn là nâng lên vừa xem hiểu ngay. Này bảng trước hết đến Trương Thiên Thiên trên tay, nàng cường điệu nhìn một chút quan tâm nhất Phương Tranh, nhìn thấy hắn vẫn như cũ ổn định tại toàn trường ba vị trí đầu sau, hài lòng gật gật đầu, lại lần nữa nhìn xuống cái khác mấy cái ban ngành sinh, cùng một ít lệch khoa, cuối cùng đưa ánh mắt đặt ở Chu Kính Niên tên thượng.

TCSCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ