25

12 0 0
                                    

Hắn nhìn bên cạnh còn nghĩ thủ đoạn hướng lão đông y trong tay đưa Phương Tranh, cười gọi lão đông y sẽ đem bắt mạch Phương Tranh, không nhịn được hồi tưởng đời trước hắn cùng với Phương Tranh mới vừa gặp lại đoạn thời gian đó.

Hắn vi tìm tới Phương Tranh mà mừng rỡ, nhưng cũng vi Phương Tranh cùng nữ nhân khác cùng nhau quá trước sau canh cánh trong lòng. Mà Phương Tranh, đối với hắn đã từng không chào mà đi cũng mang theo phẫn hận. Khi đó bọn họ đối lẫn nhau hữu ái ý, nhưng bởi vì này đó các loại mà không ngừng tranh chấp cãi nhau.

Hơn nữa hắn mỗi lần truy hỏi Phương Tranh Đậu Đậu mẫu thân là ai sau, đổi lấy chỉ có Phương Tranh tràn ngập lệ khí cùng oán hận chất vấn, Phương Tranh tổng là cây ngay không sợ chết đứng trào phúng hắn nói hắn cũng không có hỏi chuyện này tư cách. Tại những vấn đề khác thượng, Phương Tranh chưa bao giờ sẽ có loại này sắc bén cảm xúc, chỉ có đương liên quan đến Đậu Đậu thân thế thời điểm mới phải xuất hiện tình huống như thế. Cho nên sau, Chu Kính Niên học được đối với vấn đề này lảng tránh, không nhắc lại.

Đời trước Chu Kính Niên điều tra Phương Tranh tin tức, biết đến Phương Tranh tuy rằng điểm đĩnh nguy hiểm, nhưng vẫn là bị q đại tuyển chọn, nhưng là hắn cũng không có đi đọc, lúc đó đồng học lão sư cũng không tìm tới hắn. Mà liền tại đêm trước kỳ thi tốt nghiệp trung học, Chu Kính Niên cùng Phương Tranh có lỗ mãng lần thứ nhất. Nếu như, thân là nam nhi thân Phương Tranh thật như nữ sinh giống nhau mang thai, vậy hắn đã từng đối mặt quá sợ hãi cùng cực khổ, liền không nữa đơn thuần chỉ là kinh tế thượng đơn giản như vậy, này cũng có thể từ mặt bên giải thích, tại sao Phương Tranh không đi trường học đưa tin.

Giờ khắc này hắn đứng ở chỗ này, nghe bà ngoại đối lão đông y oán giận, Phương Tranh cười không phản đối, thật giống nghe chuyện cười lớn cữu cữu, tâm lý không ngừng tự nói với mình đây chỉ là cái hoang đường sai lầm chẩn đoán, thế nhưng tâm lý một khi thuận cái suy đoán này xuống, đã từng đối Đậu Đậu thân thế nghi hoặc nhưng là trước nay chưa từng có rõ ràng sáng tỏ.

Lão đông y còn ở nơi đó nắm tóc, một hồi nói là tự xem sai rồi, một hồi liền phủ định nói mình không thể nhìn lầm, còn muốn lôi kéo Phương Tranh cho hắn thêm bắt mạch nhìn, lão thái thái bọn họ đã đứng dậy, chuẩn bị mang Phương Tranh đi bệnh viện nhìn.

Tâm lý cái kia suy đoán Chu Kính Niên bây giờ hoàn toàn không có cách nào đè xuống, hắn đem Liễu Phong kéo qua một bên, nói: "Ta muốn mang Phương Tranh đi kiểm tra."

"Đi a, khẳng định đi." Liễu Phong gật đầu, qua đi mới hiểu được cháu ngoại trai ý tứ, kinh ngạc nhìn hắn, sau đó không nhịn được cười: "Ngươi không phải là tin chưa!"

Chu Kính Niên không nói lời nào, chỉ là ánh mắt phát chìm.

Liễu Phong không cười nổi, hắn thấy Chu Kính Niên: "Phương Tranh là nam, nam!"

"Ta biết." Chu Kính Niên nói, "Ngươi trong bệnh viện có người quen, giúp ta an bài một chút."

Liễu Phong không nói, cuối cùng tại Chu Kính Niên nhìn chăm chú hạ, gọi điện thoại cho bằng hữu của chính mình, hoàn cố ý thông báo muốn bí ẩn chút.

TCSCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ