21

10 0 0
                                    

Phương Tranh ngơ ngác nhìn Chu Kính Niên, cảm thấy được Chu Kính Niên bình tĩnh ngôn ngữ hạ nghiêm túc thần sắc thật phi thường mê người. Hắn bỗng nhiên cười cười, gật đầu nói: "Ân, không phải không báo, thời điểm chưa tới, ta biết."

Chu Kính Niên thấy trong mắt hắn mù mịt tản đi, khẽ mỉm cười một cái, hai người tiếp tục đi về phía trước, bởi vì là thời gian đi học, trong hành lang không ai, hai người vai kề vai, buông xuống bên người tay khi thì va vào.

Phương Tranh câu lên ngón tay trỏ, lặng lẽ kéo Chu Kính Niên ngón tay. Chu Kính Niên mắt nhìn phía trước, trong mắt loé ra ý cười, đáp lại mà cong lên ngón tay.

Chương 42:

Ngày thứ hai, Phương Tranh liền cùng Chu Kính Niên đi đồn công an, viết thông cảm sách, bất quá Phương Hạo Nhiên cũng không có thể lập tức đi ra, hắn bị câu dịch một tháng, hoàn phạt năm ngàn miếng.

So với một năm hai năm lao ngục tai ương, chỉ tạm giam một tháng đã rất tốt. Phương Lương Bân vợ chồng móc Tiền nhi tử lại không thể lập tức đi ra, trong lòng bọn họ vẫn có bất mãn, bất quá đây đã là kết quả tốt nhất.

Phương Hạo Nhiên xem như là không sao rồi, những người khác cũng không hành, đặc biệt lúc trước móc dao đi ra, cầm đao cướp bóc, hai năm hình phạt là không thể thiếu.

Bởi vì chuyện này, Phương Tranh cảm thấy được Phương gia hắn là triệt để không ở lại được, hoàn cố ý đi trở về một lần, đem mình đồ vật đều chuyển tới Chu Kính Niên gia. Đồ vật của hắn rất ít, một ít quần áo quần đều rửa đến trở nên trắng còn tại xuyên, Chu Kính Niên giúp hắn thu thập thời điểm trên mặt thần sắc rất khó coi.

Hắn mấy năm qua sách, từ đĩnh lúc nhỏ vẫn cầm bán. Khởi điểm hắn là tưởng bảo tồn lại, mà một không chú ý liền bị Phương Hạo Nhiên lấy ra đi bán đi, sau đó thẳng thắn chính mình bán không cho Phương Hạo Nhiên chiếm cái tiện nghi này, lấy cuối cùng, Phương Tranh tất cả mọi thứ gộp lại, một cái rương đều không chứa đầy, dễ dàng mà liền mang về.

Chờ sau khi về đến nhà, Phương Tranh trước tiên không vội vàng chỉnh lý chính mình đồ vật, mà là tiến vào nhà bếp, giúp đỡ chuẩn bị buổi tối cơm tối.

Trước hắn nói qua tưởng chính mình thuê phòng trụ, Chu Kính Niên không đồng ý. Sau đó hắn liền đề ra một lần, bà ngoại biết đến, liền để hắn an tâm ở, lớp 12 bọn họ liền trọ ở trường, chỉ có thời gian nửa năm, cũng không cần thiết đi lãng phí cái kia tiền thuê phòng. Vì vậy trong lúc này, Phương Tranh tổng là rất tích cực giúp đỡ làm chút công việc vệ sinh, hắn hoàn cố ý cùng bà ngoại học hạ giúp thế nào Tuyết Nhi dì toàn thân xoa bóp, gần nhất cấp dì xoa bóp công tác đều là hắn tại làm.

Vì để cho hắn trụ đến càng tự tại điểm, Chu Kính Niên cũng là không ngăn hắn.

Khí trời một ngày so với một ngày ấm áp, tuần này thứ sáu, Chu Kính Niên liền cùng Phương Tranh bồi tiếp lão thái thái đi dạo phố, mua mua quần áo loại hình.

Bà ngoại liền yêu thích trang phục ngoại tôn a, mang theo hai cái nam nhân nhỏ bé chuyên môn hướng trong tiệm bán quần áo đi xuyên, cầm bộ y phục này hướng bên ngoài tôn trên người khoa tay, ân không sai mua đi, lấy kia kiện hướng Phương Tranh trên người so sánh hoa, ân cũng không tồi, đều mua đi.

TCSCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ