Chương 10:
Chu Kính Niên đời này là lần thứ hai đến bóng đêm, lần đầu tiên tới thời điểm, mặc dù là Lý ca dẫn bọn họ lên lầu, thế nhưng tại sặc sỡ dưới ánh đèn, Lý ca cũng không quan sát tỉ mỉ bọn họ, đêm đó đánh giá sau Chu Kính Niên liền trực tiếp đi, Lý ca còn thật đối với hắn không có ấn tượng, người trong quán rượu cũng làm Chu Kính Niên thật chỉ là Phương Tranh một người bạn mà thôi.
Tạ Khánh tại rượu công trạng thượng vẫn luôn không bằng Phương Tranh, cảm thấy được Phương Tranh cố gắng như vậy đọc sách cũng bất quá là tại đại gia đầy trước làm được bộ dáng bác đồng tình, cho là Phương Tranh dối trá. Hắn hoàn rất có điểm tự cho là, tâm nhãn cũng tiểu, quán bar đồng sự vài cái cùng hắn đều không hợp được.
Phương Tranh đối nhân xử thế có thể so với hắn thông minh, đối với người nào đều có lễ phép, cho nên người trong quán rượu cơ bản đều rất yêu thích hắn, bao quát tiểu Trương ca. Tiểu Trương ca nói như vậy, cũng là vì nhượng Chu Kính Niên cùng Phương Tranh nhắc nhở một chút, chú ý Tạ Khánh một điểm.
Nghe tiểu Trương ca vừa nói như thế, Chu Kính Niên nhớ lại đời trước Phương Tranh lớp 11 nghỉ hè thời điểm bị bức ép đến nghỉ việc sự kiện kia, cũng là có người thiết kế hắn tại một cái yêu thích bao dưỡng tiểu nam sinh người trung niên trước mặt lộ mặt. Quán bar Lý ca vẫn luôn đĩnh chăm sóc Phương Tranh, gặp gỡ chút khó chơi liền không trêu chọc nổi khách nhân cơ bản không làm cho bọn họ này đó trưởng đến hảo đi lên. Người trung niên kia chính là như thế một vị, Phương Tranh bị người trung niên kia vài lần dây dưa, ngoại trừ nghỉ việc chớ không có cách nào khác. Lúc đó bản thân nghỉ hè qua đi liền lớp 12, Phương Tranh đánh sớm tính khai giảng trước nghỉ việc, ra chuyện này Phương Tranh cuối cùng chỉ có thể sớm một tháng rời đi quán bar.
Lúc đó Chu Kính Niên không ở Lệ thành, cũng là qua đi đã lâu mới biết, qua đi Chu Kính Niên giúp Phương Tranh xả giận, nhưng bởi vì đối phương thật sự là cái bé nhỏ không đáng kể tiểu nhân, thêm vào thời gian trôi qua lâu như vậy, Chu Kính Niên còn thật không biết lúc trước thiết kế Phương Tranh người kia tên gì.
Thế nhưng, nếu như không có gì bất ngờ xảy ra nói, cơ bản cũng là cái này Tạ Khánh.
Khoái mười hai giờ rưỡi thời điểm, Phương Tranh có thể nghỉ làm rồi.
Phương Tranh ngồi ở phía sau, vi tránh khỏi té xuống hai tay chống tại chỗ ngồi phía sau. Bánh xe lăn quá một cái hố nhỏ, xe lung lay một chút, thân thể của hắn cũng không tự chủ được ngửa ra sau một chút, hắn nhanh chóng duỗi ra một cái tay kéo lại Chu Kính Niên trên eo quần áo.
"Ngươi lôi kéo ta đi." Chu Kính Niên nói, "Nơi này lộ không dễ đi."
Con đường năm tháng lâu, trên đất loang loang lổ lổ.
Xe sắp đến Phương Tranh gia cái kia hẻm nhỏ, Phương Tranh tại Chu Kính Niên bên eo vỗ vỗ, "Liền để ta ở đây đi."
Chu Kính Niên đạp xe không ngừng lại, "Nơi này còn chưa tới nhà ngươi đi."
"Thì ở phía trước." Phương Tranh nói, "Ta chính mình đi trở về thì hành."
"Ở nơi nào? Chỉ cho ta xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
TCSC
RomancePhương Tranh chết rồi, Chu Kính Niên sống được dường như xác chết di động. Không nghĩ tới chết rồi còn có thể tái mở mắt, về tới mười bảy tuổi năm ấy, cùng Phương Tranh nhận thức năm ấy. Đời này, Chu Kính Niên sẽ không tái giẫm lên vết xe đổ! ①: Chủ...