Phương Tranh gật gật đầu, bất quá trong lòng hắn tưởng chính là khả năng thật không tiện rống. Đợi đến khởi động sau, tốc độ từ chậm đến nhanh, Phương Tranh khởi điểm hoàn kìm nén không lên tiếng, Chu Kính Niên tại bên cạnh hắn rống lên mấy cổ họng sau, Phương Tranh rốt cục không nhịn được, cùng gào đi ra.
Đợi đến hai người xuống xe, lưỡng trong mắt người đều lóe nước mắt, Chu Kính Niên cấp Phương Tranh sửa sang ngổn ngang tóc, sau đó nâng đầu của hắn chà xát, khẽ cười nói: "Chơi vui sao?"
Chu Kính Niên nụ cười trên mặt ôn hòa sủng nịch, Phương Tranh hoàn đứng tại chỗ thở dốc, nhìn hắn vẻ mặt như thế, phát hiện quả nhiên hoàn là vừa nãy quá kích thích duyên cớ, không làm sao đều rơi xuống đất một hồi lâu này tim đập nhanh hơn làm sao lại mà càng lúc càng nhanh đâu? Hắn nhào tới đối Chu Kính Niên một đầu tóc rối bời loạn vò mấy lần, sau đó nhanh chóng chạy đi, trong miệng thúc giục: "Đi thôi đi thôi, chúng ta đi chơi hạ một cái."
Phương Tranh sợ chính mình tiếp tục nhìn, sẽ chết chìm tại đối phương nhu tình bên trong.
Phương Tranh né tránh Chu Kính Niên cũng không sai quá, hắn tùy tiện sửa lại một chút tóc của chính mình, nhanh chóng đi theo.
Bởi vì không phải cuối tuần, cho nên người bên trong không phải rất nhiều, cũng cũng không cần xếp hàng, đón lấy bọn họ liền đi chơi thuyền hải tặc, nhảy lầu cơ, trung gian dùng ôtô đụng điều hoà, sau đó liền đi ngồi xoay tròn ghế tựa chờ chút, cuối cùng dùng vòng quay kết thúc.
Phương Tranh chơi được rất tận hứng, tại các loại mạo hiểm không ngừng dưới sự kích thích, trong lòng hết thảy áp lực phảng phất cũng đều không thấy, cả người từ trong ra ngoài cảm giác thoải mái không ít.
Lúc này mới đến ăn cơm trưa thời gian, Phương Tranh nói muốn thỉnh Chu Kính Niên ăn cơm, Chu Kính Niên lại nói: "Ngược lại ngày hôm nay không cần đi trường học, đi nhà ta đi, tự chúng ta làm cơm ăn."
Chu Kính Niên bà ngoại là thật du lịch đi, hắn mỗi ngày đi học, hiện tại một ngày ba bữa đều ở bên ngoài giải quyết, hắn cữu cữu nếu như chỉ có một người ở nhà luôn luôn là lười làm cơm, mỗi ngày hoặc là ăn trở về hoặc là trực tiếp gọi thức ăn ngoài, trong nhà nguyên liệu nấu ăn chứa đựng sớm liền trống.
Hai người kỵ xa liền đi ly Chu Kính Niên bà ngoại gia không xa trong siêu thị, Chu Kính Niên nhấc theo rổ đứng ở đồ ăn trước sạp, mặt không thay đổi tại kia thiêu chọn lựa tuyển, tương phản cũng là rất lớn. Phương Tranh cũng là không có nửa điểm làm cơm kinh nghiệm, xem Chu Kính Niên này hoàn toàn quen tay hình thức, kinh ngạc nói: "Ngươi thật hội làm cơm nha?"
Chu Kính Niên liếc nhìn hắn một cái: "Coi khinh ta, đợi một chút khẳng định đem ngươi uy đến no no."
Hắn cầm một đóa hoa đồ ăn cất vào trong rổ, liền cầm một túi kim châm nấm, sau đó xếp vào điểm nấm hương, nhượng Phương Tranh đuổi tới, đi thịt khu mua thịt.
Chu Kính Niên tuyển đều là Phương Tranh thích ăn, đời trước hắn đồ ăn luôn luôn thanh đạm, nhận thức Phương Tranh sau mới bắt đầu thử nghiệm trọng khẩu vị, đến lúc sau khẩu vị thay đổi hoàn toàn. Phương Tranh tại ẩm thực thượng thiên hảo hắn rõ rõ ràng ràng, mình bây giờ cùng hắn cơ bản không sai biệt lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
TCSC
RomancePhương Tranh chết rồi, Chu Kính Niên sống được dường như xác chết di động. Không nghĩ tới chết rồi còn có thể tái mở mắt, về tới mười bảy tuổi năm ấy, cùng Phương Tranh nhận thức năm ấy. Đời này, Chu Kính Niên sẽ không tái giẫm lên vết xe đổ! ①: Chủ...