13

7 0 0
                                    

Đi trường học một đường phải trải qua mấy cái đèn xanh đèn đỏ, sáng sớm xe công cộng bên trong ngoại trừ đi làm đảng, cơ bản đều là học sinh. Hai cái xuyên đồng phục học sinh anh chàng đẹp trai tại công bên cạnh xe chờ đèn xanh, kia là phi thường đẹp mắt, không thể nghi ngờ hấp dẫn hết thảy chú ý tới người của bọn họ tầm mắt. Đến trường học, đi hướng lớp dọc theo đường đi này đó đi ngang qua học sinh cũng hầu như là không nhịn được quay đầu lại xem.

Kéo cờ nghi thức sau, một cái sấm sét giữa trời quang trực tiếp bổ tới Chu Kính Niên trên đầu —— trong lớp chỗ ngồi là muốn mỗi tuần thay phiên, lần lượt như bên phải giảm dần một loạt.

Chu Kính Niên đều quên này một tra, tuy nói hắn hiện tại là một người ngồi hai cái chỗ ngồi, mà vẫn như cũ đến theo quy củ điều. Hắn bây giờ là hàng cuối cùng, tuần này trực tiếp bỏ chạy phía trước hàng thứ nhất ăn phấn hôi đi, mà thứ hai đếm ngược sắp xếp Phương Tranh liền biến thành hàng cuối cùng.

Một cái tại trước nhất đầu, một cái tại phía sau nhất.

Chu Kính Niên phi thường không muốn ly Phương Tranh xa như vậy, thế nhưng đây là quy củ. Tại cả lớp đều động sau, hắn tái không tình nguyện, cũng chỉ có thể đem lưỡng cái bàn chuyển tới phía trước đi.

Tại đây một tuần thời gian trong, Chu Kính Niên tái cũng không cách nào vừa ngẩng đầu có thể nhìn thấy Phương Tranh phía sau lưng. Đợi đến rất không thích ứng mà sống quá một tiết khóa sau, Chu Kính Niên nhìn thấy phía sau hắn một tên chưa quen thuộc bạn học trai tại chiếu cái gương nhỏ, giật mình, lập tức chạy đi trường học quầy hàng trong khách sạn mua cái cái gương nhỏ, đem thẻ ở trên bàn lưỡng chồng sách bản trung gian, điều chỉnh hạ vị đưa, sau đó Phương Tranh liền xuất hiện ở trong gương. Mặc dù nói thoạt nhìn cách quá xa, trung gian hoàn cách rất nhiều người chỉ có thể nhìn thấy Phương Tranh một điểm cái bóng, nhưng cũng tốt xấu an ủi hạ Chu Kính Niên.

Trước một tuần nhiều thời giờ bên trong, Chu Kính Niên khi đi học thỉnh thoảng muốn dùng bút đâm Phương Tranh một chút, hai người tình cờ còn có thể lặng lẽ giao lưu vài câu, cho nên đối với Chu Kính Niên chuyển tới phía trước đi, Phương Tranh cũng là không thích hợp ứng, thậm chí là thất lạc.

Đại nghỉ giữa giờ lúc nghỉ ngơi, Trần Án đi hành lang chơi, Chu Kính Niên liền chạy tới mặt sau vị trí hắn thượng sát bên Phương Tranh ngồi xuống.

Chu Kính Niên cảm thấy được dù cho ngồi tại một cái phòng học, nhưng chỉ cần không nhìn thấy Phương Tranh hắn đều cảm thấy được khoảng cách quá xa, suy nghĩ của hắn tổng là không khống chế được mà suy nghĩ Phương Tranh. Mà này lời không thể cùng Phương Tranh nói, chỉ có thể lôi kéo Phương Tranh thảo luận tiêu đề, nghe Phương Tranh nhiều nói với hắn nói chuyện.

Chu Kính Niên tâm tình không đúng, Phương Tranh cảm giác được, hắn thu từ bản thân thất lạc tâm tình, quan tâm hỏi hắn: "Làm sao mất hứng?"

Chu Kính Niên cúi đầu làm bài, "Ta không muốn đi phía trước."

Phương Tranh lý giải giống như gật đầu nói: "Hàng thứ nhất đây, liền tại lão sư dưới mí mắt, cái gì động tác nhỏ cũng không dám làm."

TCSCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ