23

11 0 0
                                    

Tháng chín từng ngày từng ngày quá khứ, thiên dần dần chuyển nguội lạnh, buổi tối ngủ cũng cần đắp chăn.

Tháng chín bọn họ nguyệt giả trực tiếp chính là quốc khánh giả, mà cũng chỉ có ba ngày giả, kỳ nghỉ ngày thứ ba buổi tối phải trở lại trường thượng tự học, hơn nữa bài tập hoàn cực kỳ nhiều. Càng tới gần nghỉ hè, các bạn học càng sợ chính là nghỉ giữa giờ đi nhà cầu, bởi vì chờ ngươi sắp tới, khả năng chỗ ngồi cũng đã đều bị bài thi chiếm hết.

Nghỉ hè ngày hôm trước buổi tối tan học, lớp học các bạn học cầm dày đặc một tờ bài thi tập thể kêu rên, nhiều như vậy bài thi, quả thực so sánh với học hoàn thảm a.

Buổi tối trở lại ký túc xá, đi ngang qua gian phòng đều ầm ầm, tất cả đều tại sớm thu thập hành lý. Phương Tranh rửa ráy thời điểm, Chu Kính Niên liền đem hắn và Phương Tranh quần áo dơ còn có lúc trước đổi lại ráp trải giường túi chữ nhật bọc lại, chuẩn bị mang về nhà giặt.

Trần Án cũng tại trừng trị chính mình đồ vật, nhìn thấy Chu Kính Niên đem y phục của chính mình cùng Phương Tranh quần áo chồng lên nhau cất vào cùng trong một cái túi, cũng không cảm thấy kỳ quái, bọn họ ngoại trừ biết đến hai người là làm huynh đệ, còn biết Phương Tranh hiện tại đã đến trụ Chu Kính Niên gia đi. Đi học kỳ Phương Tranh bị đường đệ vơ vét sự tình bọn họ lớp đều biết, Trần Án cũng tương đối hiểu biết Phương Tranh cùng thúc thúc hắn một nhà quan hệ, đã xảy ra như vậy một chuyện, đã đầy mười tám tuổi Phương Tranh tái muốn trở về trụ đã không thể nào.

Mặc dù mọi người chỉ cùng ở một tháng, nhưng bọn họ nhìn ở trong mắt, Chu Kính Niên cùng Phương Tranh quan hệ là thật tốt, Phương Tranh rửa ráy thời điểm Chu Kính Niên cho hắn giặt quần áo, Chu Kính Niên rửa ráy thời điểm liền ngược lại. Nam sinh tóc tai ngắn, trước thiên nhiệt mỗi ngày cũng phải gội đầu, bọn họ mấy cái đều là lấy khăn lông khô xoa xoa liền sự, Chu Kính Niên lại chết sống không đồng ý Phương Tranh như vậy, nói như vậy ngủ đầu hội đau, hắn dẫn theo máy sấy tóc, mỗi ngày buổi tối đều kéo Phương Tranh đi bảo vệ đại gia bên trong mượn cái ổ cắm sấy tóc, làm khô mới trở về, mà Phương Tranh cũng không ngại phiền phức, mỗi ngày đều ngoan ngoãn đi theo.

Bọn họ mấy cái vừa bắt đầu tâm lý cảm thấy được Chu Kính Niên này người thật giống như thật phiền toái, sau đó lại cảm thấy hai người quan hệ tốt khiến người buồn nôn, đến bây giờ đã tập mãi thành quen, thậm chí tâm lý còn có chút điểm ước ao.

Bọn họ cũng hảo muốn như thế tri kỷ đại ca / ngoan ngoãn đệ đệ a!

Phương Tranh đi ra thời điểm, Chu Kính Niên đã thu thập xong. Chu Kính Niên đem khăn lông khô đưa cho hắn, xem trong túc xá những người khác đều còn tại thu thập, liền với bọn hắn nói tiếng đi tắm trước.

Sau đó Trần Án liền xem Phương Tranh chỉ cần thư thư phục phục ngồi ở chỗ đó lau tóc, chờ Chu Kính Niên đi ra đi bảo vệ nơi đó là đến nơi, nhất thời nước mắt chạy gấp rút, tâm lý càng ước ao.

Ngày thứ hai buổi chiều bọn họ cuối cùng lưỡng tiết khóa không lên, rời nhà xa đồng học hảo đúng lúc đánh xe trở lại. Chu Kính Niên cùng Phương Tranh hồi ký túc xá đem trên giường ráp trải giường túi chữ nhật cũng tháo ra, đồng thời đề trở lại.

TCSCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ