12

3 0 0
                                    

Phương Tranh không hiểu Chu Kính Niên bất quá thay quần áo khác mà thôi, làm sao mang đến cho hắn một cảm giác thay đổi nhiều như vậy. Tầm mắt một khi chạm đến đối phương, thì có loại miệng khô lưỡi khô cảm giác, hoàn toàn không dám ở trên người đối phương dừng lại quá lâu. Hắn dáng dấp ngơ ngác, nghe đến Chu Kính Niên âm thanh mới phục hồi tinh thần lại, cuống quít đáp: "Hảo, ngươi có cái gì không hiểu hỏi ta."

Chu Kính Niên mu bàn tay dán lên Phương Tranh cái trán, "Mặt đỏ như vậy, nơi nào không thoải mái sao?"

Phương Tranh chấn kinh tự đắc lui về sau một bước, "Không, chỉ là có chút nhiệt." Quay người liền chui vào trong quầy bar, bắt đầu làm chuẩn bị công tác.

Chu Kính Niên nhìn hắn bận bận rộn rộn bộ dáng, từ từ nở nụ cười một tiếng.

Chu Kính Niên mấy ngày nay làm sự, đại thể đều là đã từng cùng Phương Tranh đồng thời trải qua, bao khỏa đương quán bar người phục vụ. Cho nên hắn cũng coi như có kinh nghiệm, không trải qua huấn luyện, một ít cần thiết phải chú ý địa phương Phương Tranh nhắc nhở hai câu sau, hắn liền hoàn toàn bắt đầu.

Đêm nay tan tầm như trước muộn, đưa Phương Tranh lúc về đến nhà, Chu Kính Niên bởi vì ngày mai phải bồi lão thái thái, cho nên ngày mai không thể cùng Phương Tranh cùng đi kiêm chức.

"Ta chiều nay tới tìm ngươi." Chu Kính Niên nói.

Phương Tranh xua tay: "Không cần lạp, ngươi hảo hảo bồi bà ngoại đi, lão nhân gia giống nhau đều yêu thích người nhà bồi tiếp."

Nói là nói như vậy, thế nhưng sáng ngày thứ hai đương Phương Tranh đi tới mấy ngày nay mỗi lần chờ Chu Kính Niên địa phương không thấy bóng người quen thuộc thời điểm, tâm lý không thể tránh khỏi tràn ngập thất lạc cảm xúc. Phương Tranh cảm thấy được khó mà tin nổi, trước đây hắn cũng không như vậy a, làm chuyện gì đều một người nhật tử hắn đều như vậy qua đến mấy năm. Không phải nói người phải trải qua 2 1 ngày mới có thể dưỡng thành một cái thói quen sao? Hắn lúc này mới mấy ngày a, cư nhiên liền thói quen cùng Chu Kính Niên đồng tiến cùng ra.

Phương Tranh trong đầu lung ta lung tung mà nghĩ, không có để ý phía trước đột nhiên xông tới một cái xe đạp, "Kẽo kẹt" một tiếng che ở trước người hắn, suýt chút nữa ép đến chân của hắn.

Phương Tranh ngẩng đầu đang muốn nói điểm gì, đối thượng Chu Kính Niên kia trương quen biết gương mặt tuấn tú, cái gì thất lạc cái gì không vui phút chốc đều không cánh mà bay. Hắn lộ ra Chu Kính Niên muốn nhìn nhất đến kinh hỉ khuôn mặt tươi cười, giọng mang nhảy nhót: "Ngươi tại sao lại tới rồi?"

Chu Kính Niên đương nhiên sẽ đến.

Hắn chỉ cần vừa nghĩ tới Phương Tranh liền muốn một người đi làm, một người đi đóng vai con rối hình người, hắn liền đau lòng đến không được, rõ ràng những thứ này đều là Phương Tranh trước đây bình thường nhất hằng ngày. Hắn ở trên giường lăn qua lộn lại ngủ không được, so với ngày xưa thức dậy còn sớm, nhiệt hảo sữa bò liền kỵ xa đi ra, chỉ là không nghĩ tới nửa đường xe dây xích rơi mất, làm trễ nãi một hồi, tới đây sau thật xa liền thấy Phương Tranh phờ phạc bộ dáng.

TCSCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ