2

8 0 0
                                    

Chu Kính Niên là buổi trưa hôm nay đến Lệ thành, hắn bồi tiếp bà ngoại ngồi một hồi sau liền ra đi tìm Phương Tranh, lúc trở lại lần nữa, sắc trời đã sắp đen.

Trong nhà bà ngoại đã đem cơm nước nấu xong, cữu cữu Liễu Phong chính tại đùa mèo con, thấy hắn trở về, vội hỏi: "Ngươi làm sao điện thoại cũng không mang, lão thái thái vẫn luôn sốt ruột liên lạc không được ngươi."

Chu Kính Niên sờ sờ trên người, này mới phản ứng được hắn lúc đó đi rất vội vàng, chỉ xếp vào bóp tiền ở trên người.

Nhìn từ trong phòng bếp đi ra bà ngoại, Chu Kính Niên nói: "Xin lỗi bà ngoại, điện thoại di động quên dẫn theo."

Lão thái thái vung vung tay, cười ha hả gọi hắn lần sau chú ý là đến nơi.

Sau khi ăn xong, Liễu Phong rửa chén đi. Lão thái thái ôm miêu, hỏi Chu Kính Niên: "Làm sao bỗng nhiên nghĩ muốn tới bên này đi học, cùng ngươi ba cãi nhau ?"

Bây giờ còn đang quốc khánh trong lúc, tân học kỳ vừa mới khai giảng một tháng, nàng bên này bỗng nhiên liền tiếp đến điện thoại nói ngoại tôn muốn tới bên này đi học, thủ tục đều làm xong, muốn nói không có gì nguyên nhân nàng là không tin.

Đương nhiên không thể không có nguyên nhân, mà nguyên nhân này ở những người khác xem ra đại khái đĩnh buồn cười.

Chu Kính Niên mẫu thân mất sớm, tại hắn tám tuổi năm ấy, phụ thân hắn Chu Kiến Phong tái hôn, mẹ kế mang đến một cái so với hắn nhỏ hơn ba tuổi nhi tử, theo họ Chu, theo hắn kính chữ lót, cải danh Chu Kính Viêm.

Nguyên bản lưỡng phụ tử vẫn đi theo gia gia Chu Ung trụ, cha hắn tân thành lập gia đình liền dời ra ngoài. Quốc khánh trong lúc, vừa vặn là Chu Kính Viêm sinh nhật, cùng bằng hữu ra ngoài chơi Chu Kính Niên, liền thấy chính mình thân ba mang theo mẹ kế mang theo hắn kế huynh đệ, vui vẻ rộn ràng mà tại thương trường du ngoạn, như chân chính một nhà ba người.

Đã từng Chu Kính Niên, cảm thấy được gia gia mặc dù nặng coi hắn, nhưng đối với hắn phi thường nghiêm khắc, ngoại trừ cần phải đối thoại bình thường hai ông cháu kỳ thực rất ít giao lưu, tình thân kỳ thực rất đạm bạc. Mà vốn nên là hắn thân ba, đối con riêng so với hắn cái này con ruột còn tốt hơn, lúc đó hắn lòng tràn đầy đều là bị người nhà sơ sẩy không chiếm được nên có coi trọng phẫn uất, ủy khuất tưởng chính mình là không là hoàn toàn dư thừa, thêm vào hắn lúc đó luôn luôn rất có hảo cảm Ứng Thành lần thứ hai không nhìn hắn cảm thụ cùng người khác quậy, hắn trong cơn tức giận liền nháo muốn chuyển trường.

Đối với chuyển trường chuyện này, gia gia không biết xuất phát từ tâm tư gì rất dễ dàng liền đồng ý, mà đối với hắn đến tột cùng ở nơi nào đi học, cha hắn thái độ tùy ý hơn, nói chỉ cần hắn cao hứng là tốt rồi.

Cũng không biết bọn họ loại này thái độ thờ ơ, nhượng lúc đó Chu Kính Niên càng thêm phẫn nộ, cho nên chuyển trường lại đây hắn, rất là làm thiên làm mà một quãng thời gian.

Nhưng mà nên trải qua đau đớn Chu Kính Niên đã sớm trải qua, hiện tại Chu Kính Niên đối này đó từ lâu không coi vào đâu, cho nên hắn chỉ là nhàn nhạt nói: "Không có."

TCSCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ