Đầu tháng hai, thi học kỳ kết thúc, bọn học sinh cuối cùng từ lao tù bên trong phóng ra.
Ngày cuối cùng khảo thí kết thúc sau, muốn tham gia hoạt động các bạn học đem chính mình trang phục hảo, sau đó sáu giờ đang hoạt động địa điểm tập hợp, tiến vào trước kia đặt trước hảo phòng ngăn bên trong.
ktv bên trong rượu so với bên ngoài quý rất nhiều, bọn họ điểm không ít uống, đồ ăn vặt điểm nhiều nhất chính là hạt dưa, Chu Kính Niên cùng Phương Tranh chen tại ghế sô pha góc, bên tai ngoại trừ các bạn học quỷ rống quỷ kêu, chính là mọi người răng rắc răng rắc hạp qua tử thanh âm, cảm giác tiến vào con chuột trong ổ tự đắc.
Trần Án cái kia chiêng vỡ cổ họng, mỗi bài hát đều hoàn mỹ né tránh hết thảy chính xác âm điệu, ca hát như ma âm rót tai, đại gia bị hắn đầu độc lập tức không chịu được đem hắn đuổi xuống. Yêu thích ca hát một người hát một bài, lớp học liền có mấy cái gan lớn, giựt giây Chu Kính Niên cùng Phương Tranh hai người ca hát.
Trần Án không sợ chết, cầm microphone hướng Chu Kính Niên quát: "Tiểu Chu, tiểu phương a, hai ngươi ngồi chỗ ấy đương bồ tát a, lại đây ca hát a!" Nói hắn chỉ vào Phương Tranh tiện hề hề mà làm rống lên hai câu, "Trong thôn có cái cô nương gọi tiểu Phương, trưởng đến hảo nhìn liền thiện lương..."
Phương Tranh nắm lên trên bàn vỏ quýt ném tới, đập đến Trần Án cười ha ha.
"Cho ta đem hắn lấy ra đến!" Trần Án nhượng bên người mấy cái bạn học trai hỗ trợ, ồn ào đem Phương Tranh kéo ra ngoài.
Phương Tranh ngũ âm không hoàn toàn, ca hát so với Trần Án hảo không đến chỗ nào đi, chết cũng không đi mất mặt. Chu Kính Niên cũng biết, nhìn hắn gắt gao víu ghế sô pha lưng khôi hài dáng dấp, liền thân thủ ngăn cản cản, đứng lên nói: "Ta xướng đi, biệt làm khó hắn."
Trần Án có thể bắt một là một cái, nếu Chu Kính Niên đi ra, hắn cũng liền bỏ qua Phương Tranh, những bạn học khác cùng Phương Tranh đều rất quen, liền cùng Chu Kính Niên còn có chút xa lạ, thấy hắn muốn ca hát, nhất thời đều làm ra một bộ chuẩn bị tỉ mỉ lắng nghe bộ dáng.
Trần Án chạy đến điểm ca đài nơi đó, hỏi Chu Kính Niên: "Ngươi xướng cái gì ca a? Ta giúp ngươi tìm ra."
Chu Kính Niên nói: "Thận trọng."
Trần Án tại chạm đến bình thượng khoa tay hai lần, "Ôi chao này thận trọng căng viết như thế nào a?"
Liền ngồi ở bên cạnh Giang Kỳ Kỳ một mặt không nói đi tới, chen tách hắn, chính mình hai ba lần đem ca tìm ra.
"Ta chưa bao giờ từng chống cự mị lực của ngươi, tuy rằng ngươi chưa bao giờ từng đối với ta mê muội..."
"Ta là yêu ngươi, ta yêu ngươi đến cùng, lần đầu tiên trong đời ta thả xuống thận trọng, ảo tưởng tất cả liên quan với ta và ngươi..."
Âm nhạc mềm nhẹ ung dung mà thâm tình, Chu Kính Niên tiếng nói trầm thấp, tiếng ca như tình nhân ở bên tai thâm tình nói nhỏ, bốc lên đáy lòng ẩn sâu tình ti.
Âm nhạc lúc vang lên, Chu Kính Niên ngồi ở trên ghế xoay chuyển cái phương hướng, chếch đối Phương Tranh, vừa quay đầu có thể cùng hắn đối thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
TCSC
RomancePhương Tranh chết rồi, Chu Kính Niên sống được dường như xác chết di động. Không nghĩ tới chết rồi còn có thể tái mở mắt, về tới mười bảy tuổi năm ấy, cùng Phương Tranh nhận thức năm ấy. Đời này, Chu Kính Niên sẽ không tái giẫm lên vết xe đổ! ①: Chủ...