Nhưng mà nửa sau trận đấu, Giang Miễn bọn họ tiểu đội không chỉ không có thu liễm, động tác nhỏ hoàn làm trầm trọng thêm, Phương Tranh bọn họ tự nhiên không thể nhẫn nhịn, tổng tìm cơ hội không được vết tích đổi về đi, trên sân tràn ngập mùi thuốc súng.
Hai cái trọng tài lão sư nhìn đều nhíu chặt mày lên, muốn gọi đình, thế nhưng hai phe đội viên mắt điếc tai ngơ.
Phương Tranh hoàn toàn là đột phá hình, ôm cầu trực tiếp đánh vào đối phương nội tuyến, cùng những đội viên khác tại khu vực cấm hạ đoạt cầu ném rổ thời điểm, Phương Tranh đang nhảy lên trạng thái bị Giang Miễn một cái khuỷu tay đánh tới cằm, lúc đó thân thể lệch đi, lúc rơi xuống đất chân bị đứng vững, nhéo một cái, lập tức truyền đến xót ruột đau đớn.
Mà Giang Miễn, cũng bị Phương Tranh mạnh mẽ kéo một cái, đồng dạng không đứng vững ngã xuống đất.
Chu Kính Niên bất cứ lúc nào chú ý hắn, tại hắn bị Giang Miễn công kích được thời điểm, hắn liền đẩy ra chặn ở trước người người vọt ra ngoài, chân trực tiếp đạp ở Giang Miễn trên cổ chân quá khứ.
Chương 9:
Chu Kính Niên một cước kia giẫm đến rất nặng, hắn thậm chí ở phía trên mài ép một chút.
Giang Miễn tự nhiên là đau đến kêu to, bất quá ở tại bọn hắn ngã sấp xuống sau những bạn học khác đều cấp tốc vây quanh, tình cảnh hỗn loạn, cho nên Giang Miễn cư nhiên không thấy rõ là ai đạp hắn.
Chu Kính Niên thân thủ nặn nặn Phương Tranh chân cổ tay, Phương Tranh lập tức phát ra nhịn đau mà tiếng hít vào, hắn sắc mặt trở nên trắng, hiển nhiên uy đến không nhẹ.
Chu Kính Niên sắc mặt trầm xuống, hắn ngồi xổm ở Phương Tranh trước người, "Tới, ta dẫn ngươi đi xem bác sĩ."
Hai cái giáo viên thể dục cũng lại đây, thúc giục bọn họ mang bị thương hai người đi trường học phòng y tế.
Phương Tranh thử nghiệm tự mình đứng lên đến, phát hiện cổ chân xác thực rất đau, hiện tại cũng không phải miễn cưỡng thời điểm, hắn tại Trần Án sự giúp đỡ của bọn họ hạ nằm úp sấp đến Chu Kính Niên trên lưng của.
Bất quá Chu Kính Niên lại đối Trần Án nói: "Hạ tiết khóa giúp chúng ta xin nghỉ một ngày."
Sau đó hắn cõng lấy Phương Tranh trực tiếp hướng cửa trường học chạy tới.
Thế nhưng không xin nghỉ điều, bảo vệ không thả bọn họ đi ra ngoài.
"Trường học không phải có giáo y mà, trực tiếp tới đó thử xem là đến nơi." Phương Tranh nói.
"Không được." Chu Kính Niên trực tiếp hủy bỏ, trường học giáo y vô căn cứ, Chu Kính Niên nhớ tới đời trước Phương Tranh có lần đau dạ dày, trên người cây mạt dược liền đi giáo y nơi đó cầm thuốc, kết quả ăn xong nghiêm trọng hơn, đi bệnh viện treo mấy ngày thủy mới tốt đẹp.
Cửa chóp nhất vệ nhìn một chút Phương Tranh chân phải cổ tay, xác thực đã sưng đi lên, chứng minh bọn họ không phải nói dối trốn học, bảo vệ liền gọi điện thoại tới phòng làm việc hỏi lão sư, mới thả bọn họ đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
TCSC
RomancePhương Tranh chết rồi, Chu Kính Niên sống được dường như xác chết di động. Không nghĩ tới chết rồi còn có thể tái mở mắt, về tới mười bảy tuổi năm ấy, cùng Phương Tranh nhận thức năm ấy. Đời này, Chu Kính Niên sẽ không tái giẫm lên vết xe đổ! ①: Chủ...