18

6 0 0
                                    

Sáng ngày thứ hai, Chu Kính Niên mới vừa chạy xong bước, Hà Đào điện thoại liền đánh tới, hẹn hắn buổi tối ra ngoài chơi, Hà Đào hoàn bảo đảm lần này tuyệt đối không có cái gì yêu thiêu thân tới quấy rối.

Chu Kính Niên vừa nghe Hà Đào nói vừa đi tiến vào phòng khách, Quý Phinh Đình mới vừa mới vừa dậy, xuyên cái áo ngủ tại cửa phòng bếp bàn giao a di làm những gì ăn.

Trong âm thầm, Quý Phinh Đình cũng là lười diễn trò, Chu Kính Niên không nhìn nàng, nàng cũng đem Chu Kính Niên làm không khí. Chỉ là Chu Kính Niên tại trải qua nàng thời điểm, đối điện thoại lập lại một câu: "Á Lai hội sở?"

Hà Đào ở bên kia gật đầu: "Là nha, anh em vì hướng ngươi bồi tội, lần này nhưng là ra đại máu! Nhà này là mới mở, nghe nói có chút tương đối vật có ý tứ."

Á Lai hội sở là năm nay đầu tháng chín mới mới mở một nhà, ở trong đó có thấp nhất tiêu phí tiêu chuẩn, không phải người bình thường có thể chịu nổi, đi vào không giàu thì quý. Hà Đào bọn họ hiện tại đều vẫn là học sinh, tuy rằng trong nhà có tiền, nhưng là mình tiền tiêu vặt nhưng là có định sổ, dù cho tại trong mắt người khác tiền tiêu vặt cũng không ít, mà đi Á Lai tiêu phí một lần cũng sẽ có điểm vất vả.

Đương nhiên, trong này đi vào người không giàu thì quý, cũng là cái rất tốt giao tiếp nơi, vận khí tốt chút, có thể ở bên trong nhận thức không ít có thân phận bối cảnh người.

Hà Đào ở bên kia quỷ tiếu, Chu Kính Niên giật nhẹ khóe miệng, đáp: "Vậy ta buổi tối lại đây."

Hắn cúp điện thoại, tại Quý Phinh Đình suy tư trong ánh mắt của lên lầu thay quần áo.

Quý Phinh Đình tuy rằng nhượng Chu Kính Viêm làm ra cái bé ngoan đứa nhỏ bộ dáng đòi Chu Ung niềm vui, mà không thể vẫn luôn như vậy, bởi vì dễ dàng cấp Chu Ung tạo thành một cái cố hữu hình tượng, hội hiện ra Chu Kính Viêm tính tình cực kỳ yếu đuối. Có lúc các hoàn khố tuy rằng công tử bột, thế nhưng so với bé ngoan tiểu tử, ngược lại càng gọi người yên lòng.

Chu Kính Niên buổi sáng ở nhà đợi nửa ngày, buổi chiều cùng Chu Tùng đi ra ngoài, hẹn nói chuyện mấy người sinh viên đại học.

Chu Kính Niên có thông minh đầu óc, vững vàng làm việc thái độ, có mấy chục năm kinh thương thủ đoạn, càng có dẫn trước bọn họ mười mấy năm thương mại tầm mắt. Chu Kính Niên liền tương lai sản nghiệp một ít phát triển tiền cảnh với bọn hắn hơi hơi nói một chút, nói tới mấy người sinh viên đại học cảm xúc dâng trào không thôi, lập tức không do dự nữa, trực tiếp cùng Chu Kính Niên ký hợp đồng, biểu thị sang năm đầu xuân là có thể cùng hắn đi Lệ thành.

Đợi đến đi thời điểm, bọn họ mới biết cái này chính thức thành vì bọn họ lão bản người, lại là cái vị thành niên, vẫn là lớp 11 học sinh, cảm thấy được khó mà tin nổi đồng thời, ở đáy lòng kiên định hơn cùng đối phương đi quyết tâm.

Cùng các sinh viên đại học cáo biệt, Chu Tùng ở trên xe cười oán giận: "Muốn là biết đến ngươi đứng ra cư nhiên dễ dàng như vậy, ta sớm đem ngươi gọi tới."

TCSCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ