Chương 34:
Nhanh đến tám giờ rưỡi thời điểm, Chu Kính Niên cùng Phương Tranh đến An Thập Ngũ bọn họ nơi đó.
Bởi vì giao thừa, này một mảnh hai bên đường phố trên cây đều mang theo đèn màu, đèn đường thượng cũng mang theo đèn lồng màu đỏ, bầu không khí sung sướng vừa vui khí. Vào lúc này đã có không ít người đi tới tể pháp tự, cũng đã có người mua cao hương hướng trên núi đi.
"Cực khổ rồi." Chu Kính Niên cùng An Thập Ngũ bọn họ nói. Bốn người trước đã ăn qua cơm, vào lúc này Chu Kính Niên liền làm cho bọn họ đi nghỉ ngơi một lúc, hắn và Phương Tranh nhìn sạp hàng liền là được.
Hơn nữa, chủ yếu đi, An Thập Ngũ bọn họ khổ người quá lớn, mặt không thay đổi xử ở nơi đó cùng cái mặt đen môn thần tự đắc, cho dù có kia dự định tới đây mua cao hương người cũng bị dọa đến trực tiếp đi vòng, cho nên quanh thân nhiều như vậy sạp hàng, là hắn nhóm nơi này hoàn một cái hương đều không bán đi.
Phương Tranh sửa lại một chút khăn quàng cổ lộ ra cằm, không một chút nào sợ lúng túng thét to hai tiếng: "Thỉnh thơm, mời tới bên này hương!"
"Thỉnh thơm!" Chu Kính Niên cũng cùng rống lên một tiếng.
Lưỡng người thanh âm đều rống đến rất lớn, tại huyên náo trong đám người đầy đủ nhượng người chung quanh nghe đến cũng không có vẻ đột ngột. Mặt đen môn thần nhóm ngồi chỗ ngồi lái xe đi, đổi hai cái suất khí tiểu tử, sinh ý lập tức đã tới rồi.
Phương Tranh trên mặt tổng là mang theo cười, biết ăn nói, liền do hắn bắt chuyện thỉnh hương những khách cũ, Chu Kính Niên phụ trách ở bên cạnh lấy tiền, vì phòng ngừa buổi tối thu được giả. Sao, bọn họ hoàn cố ý dẫn theo cái nghiệm sao cơ, gặp gỡ tiền lớn tử liền nghiệm một chút.
Đợi đến đi ra chơi người càng ngày càng nhiều, hai người bọn họ liền có chút không giúp được, An Thập Ngũ bọn họ cũng đi ra giúp đỡ lấy hương, duy trì một chút mua đồ trật tự, sáu người trong lúc nhất thời bận rộn xoay quanh.
Không sai biệt lắm chín giờ thời điểm, Liễu Phong mang theo lão thái thái đến.
Mua hương không thể nói mua, phải nói "Thỉnh", thỉnh hương tiền cũng được bản thân trả tiền mới được. Liễu Phong cùng lão thái thái biết đến này hương là tam mười đồng tiền một cái, liền đều cầm chín mười đồng tiền đi ra, từng người mời tam chú cao hương.
Thắp hương quá nhiều người, sợ đem lão thái thái huân, cho nên cũng không chuẩn bị đi Thái thượng đi, liền tại thắp hương khu cuối cùng nhất địa phương là được, Chu Kính Niên vốn là nhượng An Thập Ngũ bọn họ che chở lão thái thái đi lên, bất quá vào lúc này hắn thay đổi chú ý, chính mình bỏ tiền mời ba nén nhang, lại gọi Phương Tranh cũng mời hương, cùng An Thập Ngũ bọn họ nói: "Chúng ta bồi lão thái thái đi lên một hồi, các ngươi trước tiên nhìn, mười tám theo chúng ta đồng thời."
An Thập Ngũ mấy cái gật đầu, biểu thị không thành vấn đề, công việc của bọn họ một năm kỳ nghỉ cũng là mười mấy ngày, còn phải thay phiên đến loại kia, đêm giao thừa đi làm bày sạp dưới cái nhìn của bọn họ cùng buổi tối công tác trực ban khác biệt cũng không lớn, tại đây bên ngoài đãi còn nóng nháo chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
TCSC
RomancePhương Tranh chết rồi, Chu Kính Niên sống được dường như xác chết di động. Không nghĩ tới chết rồi còn có thể tái mở mắt, về tới mười bảy tuổi năm ấy, cùng Phương Tranh nhận thức năm ấy. Đời này, Chu Kính Niên sẽ không tái giẫm lên vết xe đổ! ①: Chủ...