- Ha...ha... mạnh lên nữa đi anh!
- Im lại mà hưởng thụ đi! Nói nhiều!
- Ah! Chỗ đó... đừng mà... ah...
- Tôi nói là im mồm!
Anh thúc mạnh vào ả khiến nơi đó bị mở rộng 1 cách kinh khủng nhưng anh cũng mặc kệ, trong đầu chỉ còn có cậu mà thôi. Còn ả? Anh chỉ xem ả như 1 vật thay thế để anh thỏa mãn cơn dục vọng đang dâng trào. Ả càng phát ra những tiếng rên dâm đãng nhưng chẳng thể nào lọt vào tai anh, nó cứ như tiếng sủa ngang tai. Anh vốn không muốn bắn vào cái lỗ bẩn thỉu đã cho bao nhiêu con cu khác nhét vào nên đã bắn ra ngoài ga giường, điều đó khiến ả hơi bất ngờ nhưng vẫn bình tĩnh mà tạo kiểu quyến rũ hỏi anh:
- Sao anh không bắn vào bên trong em?
- Tôi không thích bắn vào cái lỗ ấy, thật bẩn thỉu!
Cô giận đến nỗi mặt đỏ lên, đẩy anh ra rồi la lên:
- Bẩn thỉu? Anh nói em là thứ bẩn thỉu sao?
- Đúng thế, rồi sao?
- Tại sao chứ, em đã nguyện dâng cơ thể này cho anh mà tại sao anh vẫn không chấp nhận em?
- Trong tâm trí tôi vốn từ lâu đã không có cô, cho dù cô có làm gì đi nữa thì tôi vẫn không động lòng đâu.
- Tại sao cái thằng chó đó lại cao cả hơn em hả? Nó có gì hơn em? Anh nói đi! Nó có gì hơn em? Em rõ ràng là giàu hơn nó, cao quý hơn nó mà, tại sao? Tại sao chứ?
* Chát *
Anh tán cô 1 cái thật mạnh, những tia máu mắt đỏ lên, mặt anh bắt đầu có những tia hắc tuyến, bóp mạnh mặt ả mà gằn giọng:
- Hôm nay mày cũng gan ha? Dám nói em ấy là thằng chó luôn sao? To gan đấy! Đừng tưởng rằng tao không sợ mày, mày nên biết ơn khi tao còn tôn trọng mày bởi vì bây giờ thì không còn nữa đâu!
Anh đẩy ả ra, phủi tay mình rồi mặt áo vào mặc cho ả đang ôm chân anh mà cầu xin khóc lóc:
- Anh... em xin lỗi mà! Em không dám nữa đâu! Anh à, em xin lỗi, em biết lỗi rồi!
Anh đá ả 1 cái vào bụng rồi đưa ánh mắt lãnh khốc chết người mà nói:
- Đừng có đưa cơ thể bẩn thỉu ấy vào người tao! Nếu mày khai chuyện này ra thì đừng có trách là tao tàn nhẫn.
Rồi anh bước đi mà không để lại ánh mắt hay gì cả. Còn ả thì ngồi ôm mình mà khóc nhưng miệng thì lầm bầm:
- Sẽ không tha cho mày... sẽ không thay cho mày... sẽ tha không tha cho mày!
Ngồi trên xe, anh nhấc điện thoại lên mà ra lệnh cho ai đó:
- Hãy tìm hiểu về lí lịch của cô ta! Tôi muốn mai có kết quả.
- Bình tĩnh chứ cưng, làm gì mà... tút... tút.... tút....
Anh cúp máy rồi quăng qua 1 bên, xoa bên 2 thái dương, thở dài mệt mỏi, anh chỉ mong mọi chuyện sẽ qua nhanh nhưng nào đâu như anh nghĩ. Sáng hôm sau...
- Testu, có chuyện rồi.
- Chuyện gì?
- Harumi Kimizu đang náo loạn dưới sảnh.
- Cô ta đến đây làm gì? Chẳng phải đã có anh ta rồi sao?
- Anh không biết nhưng cô ta cứ la lên là " Tao sẽ không tha cho mày "
- KUROKO TETSUYA!!! XUỐNG ĐÂY! MÀY LIỆU HỒN MÀ XUỐNG ĐÂY!
- Haizzz, có lẽ em phải xuống tiếp cô ta rồi, Aomine này, lo giùm mấy tài liệu giúp em nha!
- Rồi rồi, cẩn thận!
Cậu chậm rã bước xuống, khuôn mặt điềm tĩnh như mọi ngày nhìn ả rồi nhếch mép cười. Đứng trước mặt ả rồi hỏi:
- Cô tới đây làm gì? Nếu muốn kiếm Akashi Seijuro thì xin lỗi, anh ta không có ở đây!
* Xoẹt *
- Cậu chủ/Kuroko/Tetsu!
- Cô!
Ả lấy dao rạch 1 đường ở tay cậu mà mặt cười ha hả:
- Hahahahahaha! Đau không? Muốn thêm à? Mày phải chịu hậu quả cho những gì mà mày làm. Chính mày đã xen vào cuộc đời anh ấy, lẽ ra anh ấy phải chọn tao! Không phải mày! Không phải mày!
Cậu bắt đầu nổi giận, rút cây súng chỉa vào đầu cô mà nói:
- Anh ta chọn tôi thay vì cô sao? Ha, cô thật làm tôi cười đến chết! Anh ta chỉ coi cô như vật thay thế, cũng như tôi thôi. Dùng 1 lần là bỏ, chẳng dùng lại tới lần thứ 2 đâu nên cô gái à, tỉnh lại trước khi mọi chuyện trở nên tệ hơn đi!
- Mày thì có quyền gì mà phán xét anh ấy? Mày chả là cái thứ gì trong xã hội cả, mày là 1 thứ để cho người ta chà đạp mà thôi! Nên đó mà bớt ảo tưởng đi! Tao sẽ trở thành vợ của anh ấy, mày cứ đó mà ảo tưởng đi!
- Cô nói tôi sao cũng được, vết rạch này coi như chưa có nhưng đừng có trách là tại sao tôi lại không cảnh báo cô!
Cậu rời đi, mấy tên bảo vệ kéo tay ả ra ngoài, vừa đi mà máu cứ nhỏ lên cái sàn trắng ấy, cậu đau lắm, vết rạch này chưa là gì đối với sự tổn thưởng anh làm với cậu nhưng vì tại anh nên cậu không thể mất tập trung được, cậu phải trả thù! Trả lại những gì mà anh đã làm với cậu, tất cả mọi thứ!
---------------end------------
Au đã quay trở lại và điên hơn xưa!!!!! Hú hú
YOU ARE READING
Xin Em, Tha Thứ Cho Anh [ Akakuro ]
FanfictionCó một số cảnh 19+, ai dưới 19 plz click back :vvv