15. Dare you to move

109K 3.8K 867
                                    

Junko's

"What is it that you wanna watch this time? There's Breakfast at Tiffany's, Sleepless in Seattle and... uhm... not this one. It's porn."

Hunter threw the last dvd case on the floor. He made a face that made me laugh. Para kasing nandidiri siya sa nakita niya. As if naman, hindi pa siya nakakapanood ng ganoon. Yumuko siya para muling maghanap ng mga pwede panoorin. We were still in Hyron's house in Isla Verde and we discovered that he has this home cinema. I also discovered that Hunter likes watching movies pero puro chick flicks ang pinapanood namin kasi nga iyon ang gusto ko. Habang nanonood ako, siya naman natutulog na sa tabi ko. Every time we watch a movie, he falls asleep.

"Why don't we watch something you like?" Sai ko na lang.

"You mean the porn?" Nanlalaki ang mga mata niya. "But it may give you bad memories!" He hissed.

"No! Of course not!" I laughed. "May action movies ba diyan? Iyong movies na gusto mo."

"Harry Potter."

"You like Harry Potter?"

"Yeah. Heath likes action movies. Haley and I are both Potterheads. Noong nag-graduate siya noong college, as a gift, nagpunta kaming dalawa sa Universal Studios para makita iyong Harry Potter doon."


"Mahal na mahal mo si Haley no." Komento ko.

He just smiled. Nagkalkal pa siya ng kung ano-ano roon. It's a wonder just looking at Hunter. Nakakatuwa siya parang hindi siya iyong Hunter na kakilala ko noon. He changed and I like this change I see in him.

We ended up watching another chick flick. Nang lingunin ko si Hunter ay tulog na tulog na naman siya. Hindi ko matiis na hindi haplusin ang gilid ng mukha niya. I traced his jaw line – iyon kasi ang prominente sa mukha niya – iyong panga niya. Kumbaga sa salmon, panga pa lang ulam na. He looked so good when he's asleep – iyong tipong hindi siya gagawa ng masama. I wondered why I stopped liking him – and then I realized why, and I smirked to myself. Inakala ko nga palang siya ang rapist ko.

But even when I think about him that way, I guess my feelings never faded. Nagtago lang siguro iyon, because right now, lolokohin ko lang ang sarili ko kung sasabihin kong hindi ko siya gusto. I like him, more than my boyfriend – counted pa bang boyfriend iyon? Ni hindi ako tinatawagan o nite-text ni Alexious. May relasyon pa ba kami or he exited the relationship because he realized how fucked up I am.

It saddens me pero palagi kong nakakalimutan iyon tuwing kasama ko si Hunter. Parang ngayon lang. Pinindot ko ang ilong niya nang makailang ulit hanggang sa magmulat siya ng mga mata. I was giggling while watching him. Sumalubong sa akin ang green eyes niya. Kunot na kunot ang noo niya.

"You fell asleep again. Ang daya---"

Hindi na kasi ako nakapagsalita dahil bigla niyang sinakop ang mga labi ko. My eyes widened pero kumalma rin ako nang unti-unting maging banayad ang halik na iginagawad niya sa akin.

"Teka..." He stopped and distanced himself.

"Huh?"

"Sasakit leeg ko nito. Palit tayo so I can kiss you properly."

Natatawa pa ako noong una pero sumunod rin ako sa kanya. Pag-upo ko ay lumuhod si Hunter sa may sahig at saka hinalikan akong muli. He was being playful. He bit my lower lip and then licked the upper part. Napasinghap ako. Hunter is a very good kisser. Kaya siguro napakaraming babae ang nagkakandarapa sa kanya noon.

Napaungol ako nang hagkan niya ako sa tainga pababa hanggang sa bandang leeg. He nuzzled that soft sensitive spot in my neck. Pakiramdam ko nakukuryente ako.

One more nightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon