Kabanata 2

854 12 0
                                    

Playgirl

When I was a kid, I always dreamed to have a perfect family. I dreamed that one day, Maalala ako ng mga magulang ko. I want them to realized that I still exist in this world.

"Huyy! tulala ka!" Sita saakin ni Es habang nilalapag nito ang kanyang mga gamit sa sarili niyang mesa.

Umirap ako sakanya saka sinaksak ang headset saaking tenga. I'm not in the mood to talk some stupid things.


"Aba, nagtataray kana ngayon." naniningkit matang tanong niya nang matapos niyang hablutin ang headset ko.


Urgh! okay, hindi ako galit pero nagtatampo ako sakanila noong iniwan nila ako sa bar para lang makapagsolo sila ng magaling kong pinsan.

"whatever!" Pagtataray ko sakanya.

"eh? sorry na beshy." paglalambing niya.

"Care to share?" mataray ko paring wika.

Huminga muna siya ng malalim at ngumisi saakin. Aba't, ang lakas talaga ng loob ngisihan ako.

She circled the chair.


"Mic test! mic test!" wika niya saka napalunok.

Pinilit kong itago ang pagngiti. Yan, ang rason kong bakit di ko siya matiis I mean bakit 'di ko magawang magalit sakanya.

Afterall she's my best friend.

"Wala naman kasing nangyari! ahm, hinatid niya lang naman ako sa condo. That's all!" Ani niya at ngumisi pa.

"You didn't kissed? Touch? Cuddle?" nakataas kilay kong tanong.

I know she won't deny it! Si Eserela Marie Alminaza 'yan. My god, alam ko galawan niyan. Siya pa? tss, kung sino-sinong lalaki ang hinahatak niya patungo dancefloor at doon makipaghalikan eh.

"Hahaha. Hindi beshhy!" Pagdedeny niya.


Aba! di kita mapapasuko ha.

"Then, bayaran mo ang condom na pinabili mo." I said.

Her chinky eyes turned into a tarsiers eyes. Gulat? pumula rin ang kanyang pisngi na para bang nakakain ng isang kilong sili.


Wild lang yan pero still virgin pa yang bestfriend ko. Kay Guv niya lang daw isusuko ang kweba niya.

"Okay! fine! nang bla-blackmail! minsan talaga iniisip ko kung kaibigan talaga kita e!" ani niya sa galit na tono. Pikon na ang ateng!

I gave her a 'what' look. Mga traidor!



"Uhm. Paano ba?" Nalilito niyang wika. Napansin ko ring medjo nanginginig siya.


Oh my? Don't tell me? Shit! Shit! Ayoko manghusga pero?


"I fucked him. He fucked me. I mean we made love..." Ani niya. Para bang ang saya-saya niya. Her eyes are sparkling. Oh well, matagal na niya na yang pangarap na kay Guv isuko ang kweba niya eh. Dahil supportive akong kaibigan. Edi Go na!


But damn! Paano si Sassy?

"Ano?" Napasigaw ako sa rebelasyon niya. "Ahmm!" Agad niyang tinakpan ang bunganga ko.

"Shut up!" Naiinis niyang wika nang tumikom na ang aking bibig.

Lagot!

"Paano si Sassy?" Magkasalubong kilay kong tanong.

A Suffering WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon