Chap 19

2.9K 280 27
                                    


Buông tay.

Tờ giấy vô hồn rơi tự do xuống nền gạch lạnh lẽo.

Tôi như mất hết sức lực, ngã vật xuống giường. 

Từng câu từng chữ trong tờ giấy đó cơ hồ như nhắm vào tâm trí tôi mà đâm thẳng.

Tôi co gối, thu mình lại, và khóc.

Một lần nữa, tôi cảm thấy mình quá bất lực. 

Tôi khóc vì điều gì chứ?

Đau đớn?

Bị phản bội?

Thất vọng?

Thật buồn cười, tôi lại khóc vì chính điều gì tôi cũng chẳng biết.

Cứ rơi nước mắt mãi, dù dặn lòng phải mạnh mẽ.

Nhưng biết làm sao, dòng nước mắt trong tuyến lệ cứ tự đong đầy rồi trào ra.

Kinh doanh dạy tôi rất nhiều điều, và cũng dạy tôi không bao giờ được để cảm xúc lấn át lý trí. Tôi sợ. Tại sao lúc này tôi không thể phó mặc cho cảm xúc điều khiển mình? Tôi có thể tức giận, nổi nóng với chị, nhưng sao tôi lại không? Cứ nóng giận như vậy, rồi thì có thể chấm dứt mối tình ngang trái này. Nhưng tôi không thể, tôi muốn nghe lời giải thích từ chị. Chị có yêu tôi không? Nếu yêu, sao chị lại làm vậy? Nếu không, sao chị lại đến với tôi, chị quan tâm tôi làm gì?

Tôi chỉ muốn nghe chị nói, thật hay giả gì cũng được, chỉ cần chị nói thì tôi sẽ tin.

Tôi đã quá mệt mỏi rồi. Chẳng còn sức để kìm nén làm chi nữa.

Thai 2 tháng 3 ngày tuổi.....

Đứa bé, nghiễm nhiên là của ba.

Tự nhủ rằng chuyện này là bình thường, vợ chồng có con là chuyện dĩ nhiên.

Nhưng mà sao lại đau thế này Jisoo ơi....?

Ngày em rời đi, ngày đen tối nhất cuộc đời tôi. Em để lại lời nhắn nhủ, lời nhắn nhủ quá bất ngờ. Bất ngờ đến đau lòng.

.

.

2 tháng.... vậy bây giờ cái thai 3 tháng tuổi rồi nhỉ?

Jisoo.... em có khỏe không? Đứa bé có khỏe không?

Em bỏ đi vào một đêm mưa, trong khi em còn đang bị thương do tai nạn.

Tôi thật sự lo lắng cho em đấy Jisoo!

Làm ơn....

Trở về đi...

.

.

Chuyện Jisoo có thai, ba liệu có biết không?

Ông thẳng tay đuổi nàng đi như vậy, chắc là chưa biết nhỉ?

Tôi tất nhiên biết ông yêu nàng thật lòng, vì tôi mà ông phải đuổi nàng đi. Để rồi, chẳng ai trong ba người thật sự hạnh phúc. Ai cũng sống trong đau khổ.

[Longfic/LiSoo] Trầm MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ