LỜI KẾT

3.2K 202 66
                                    


Cuối cùng thì [Longfic/LiSoo] TRẦM MÊ cũng đã đến hồi kết.

15/10/2016 - 8/10/2017

Gần tròn một năm và kết thúc 30 chapter  =))))

Đây là minh chứng cho cái sự lười của author.

Tớ biết nhiều bạn mong ngóng một cái HE, nhưng tớ xin lỗi, fic này ngay từ đầu đã là SE.

Dù sao thì cũng cảm ơn tất cả mọi người, bạn bè, readers đã ủng hộ mình từ đầu đến bây giờ, để mình có thể viết đến cuối.

Thật sự có lúc tớ chán đến nỗi chỉ muốn bỏ thôi, nhưng tớ vẫn viết đến cuối vì những người ủng hộ mình, những người vẫn chờ mình dù hơn 2 tháng không update gì.

Trong quá trình viết tất nhiên cũng xảy ra nhiều lỗi, mong mọi người bỏ qua sai sót.

Và gửi lời cảm ơn đến 3 người, chị và bạn.

Đặc biệt là RingBlossom

Cảm ơn cậu rất nhiều, vì cậu mà cái fic này tớ phải chuyển hướng không biết bao nhiêu lần :) nhưng vẫn rất cảm ơn.

Tớ biết tớ còn non tay lắm, viết cũng nhiều sai sót. Nên các cậu cứ nói chỗ nào đấy không hợp để tớ sửa lại, rất cảm ơn.

Sau Longfic này, tất nhiên mình sẽ viết tiếp các fanfic khác nữa.

Khoảng... 9 fanfic, ngắn có, dài có, Lisoo có, JenRose có, ChaeLisa có, ChaeSoo có và các couple khác =)))

Và tất nhiên không phải bây giờ, để tớ bung lụa ăn mừng kết thúc fic này đã :">

Nhưng tớ sẽ trở lại sớm thôi, hãy chờ nhé.

Một lần nữa, cảm ơn rất nhiều.

Tạm biệt, hẹn gặp lại.

Love you all :">


-ANPHONG-

🎉 Bạn đã đọc xong [Longfic/LiSoo] Trầm Mê 🎉
[Longfic/LiSoo] Trầm MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ