Một tháng sau.
Cuộc sống của cả hai vẫn cứ trải qua êm đềm như vậy. Nhưng Lisa lại ngày càng lo lắng thái quá cho nàng. Suốt ngày cứ "Jichu, chị đói không?", "Em nấu cho chị ăn nhé?", "Chị ăn trái cây chưa?", "Chị đã uống nước chưa đấy?"... Kim Jisoo bị ép ăn đến ngán chết đi được, nhưng vì tất cả là tấm lòng của cô chủ tịch nhà nàng nên từ một Kim Jisoo quan trọng vóc dáng như tính mạng giờ đây đã béo núc ních thêm vài kí. Mỗi lần nàng nhìn vào gương là mỗi lần nàng thấy cơ thể nàng béo lên, nàng lại đổ lỗi cho tên chủ tịch ngốc nhà nàng, và như thế tên đó luôn trưng bộ mặt thản nhiên cười hihi:
"Béo có sao đâu, ú ú thì càng dễ thương chứ sao." Nàng thật sự bó tay rồi.
Giờ đang là sáng sớm. Lisa thức giấc trong vòng tay nàng. Nó không dám nhúc nhích, sợ nàng sẽ giật mình. Phụ nữ thường nhạy cảm, phụ nữ mang thai càng nhạy cảm hơn rất nhiều, nó biết nàng cần ngủ đủ giấc để thai nhi khỏe mạnh.
Thời gian chăm sóc Jisoo vừa qua Lisa cũng học tập được không ít kinh nghiệm chăm sóc thai phụ, học được cách nấu thức ăn dinh dưỡng cho bà bầu. Giờ việc trong nhà một tay nó cân tất. Lalisa cần được tuyên dương! Lalisa cần được trao huân chương!
Nằm một hồi lâu, nó nhích từ từ ra khỏi tay nàng, nhẹ nhàng như một con mèo nhỏ. Nếu không vì tình huống cấp bách cần đi vệ sinh thì nó cũng không ra khỏi vòng tay ấm áp của cô Kim đâu. Lalisa đã lụy cô Kim quá rồi.
Vài phút sau, Lisa trở lại giường.
"Ư~ Lalice, em đâu rồi?" Jisoo nói bằng giọng ngái ngủ như một con mèo lười, mắt vẫn nhắm tịt.
Aww, sao người phụ nữ sắp bước sang tuổi 33 này lại có thể đáng yêu như thế này chứ?
"Em đây, em đây." Lisa vội vàng lao lên giường với nàng.
Jisoo vẫn huơ huơ tay trong không khí cố tìm kiếm cơ thể em người yêu bé nhỏ.
Lisa chớp chớp mắt, lạ nhỉ, mọi khi nó đáp lại thì nàng luôn chui vào lòng nó mà.
"Em ở bên cạnh chị nè."
"Đâu rồi?"
Cặp lông mày xinh đẹp nhíu lại.
"Mông đâu rồi?"
"....." Thật sự thì Lisa không biết Jisoo thương nó hay thương cái mông của nó nữa.
.
.
.
Từ khi trở về, Lisa rút ra được một kết luận về cô Kim. Đó là con người này rất rất rất rất biến thái và thích hack tuổi.
Một Kim Jisoo xinh đẹp, mĩ miều, quyến rũ, dịu dàng gì gì đó chỉ là quá khứ thôi, một Kim Jisoo của quá khứ làm Lalisa chết mê chết mệt. Giờ đây cô Kim đã bộc lộ bản chất thật rồi, là một con người không đứng đắn chút nào. Luôn nhõng nhẽo, làm nũng, 32 tuổi mà cứ như 3,2 tuổi. Luôn tìm cách sờ mông em người yêu mọi nơi, mọi lúc. Lâu dần Lisa cũng bất lực với nàng, cứ buông xuôi để nàng muốn làm gì cũng được. Lalisa đúng là không có tiền đồ mà.
Và Jisoo cũng nhận em người yêu nhỏ của nàng không bình thường chút nào. Lalisa là một tên tự luyến! Cực kì tự luyến! Trình tự luyến của nó đã lên đến bậc thần thánh rồi.