(Sorry sa matagal na paghihintay, masama ang pakiramdam ko nung mga nakaraang araw tapos yung gumaan na ang pakiramdam ko yung isang story ko ang inupdatan ko. Sorry pero eto na siya.)Chapter 48 Baby Chin
Kiel’s pov
“Oh ang sasakit ngaton ng mga ulo niyo? Bat kasi kinaylangan magpakalasing?” Sermon ni Soy habang nakapameywang pa siya sa harap namin. Nag ‘lagot ka sign' pa si charlly na katabilang ni soy.
Kanina pa ko gising kayalang hindi talaga ako makatayo kaya ngayon lang asko bumangon, at grabe, ang sakit ng ulo ko, hindi p naman ako sanay sa hang over, paano ako masasanay eh hindi naman ako mainom,
Umiinom lang naman kasinako usually pag may celebration sa bahay pero syempre hindi namasn ako nagpapakalasing dahil sa siguradong papagalitn din ako ni mommy kagaya ng ginagawa ngayon ni soy,
Hindi naman siy mukhang galit pero pagdating sa ganiyang bagay ay wag ng magtaka na umaasta na sa amin bilang ama.
Itong si soy dapat magasawa na eh, mukhang handang handa na siya sa maaaring maging sakit ng ulo niya pagnagkaanak siya.
Iningosan ko si Charlly. Normal lang na ganiyan yan dhil hindi naman sila uminom nila Reigh anne at Jai elle kaya naman kami lang yari kay soy.
Ito naman kasing mga ‘to bakit tequila pa naisipan na inomin ayan tuloy, mga lasing, kami naman na kahit papaano ay mataas ang tolerance sa alcohol eh pinainom nila ng ewan ko kung ano yon, basta sinamahan ng chocolate na alak, ewan ko ba bakit nalasing kami kaagad nila Mak.
“Soy sensya naman, naparami lang ng inom.” Sabi ko at naglinga linga. “Soy, nakita mo yung cellphone ko? Hindi ko nasabi kela mommy na hindi ako makakauwi”
Madalas kasi pag hindi ako makakauwi palagi kong tinetext or tinatawagan si mommy para ipaalam sakaniya, hindi ko naman kasi inaabuso ang pagiging independent ko kela mommy,
Tumuro siya sa may kusina. “Doon ang mga cellphone niyo, tinabi ko don dahil baka mataganan niyo”
Nanlalata na tumayo ako at tinungo ang kusina. Naabutan ko don si Jai elle na kasama si Reigh anne na nakaupo lang habang si Jai elle ay nagluluto. Nakatali lang pataas ang buhok niya at ang tanging mga baby hair niya lang ang nakaladlad, kilala ko din ang damit na suot niya, malaking T-shirt na alam kong kay soy, ako kasi ang nagregalo non kay soy nung pasko, may nakalagay pa nga na mukha ng itim na penguins na kasama ni Hello Kitty.
Sinasabayan niya ng kanta ang tumutugtog sa background na sa tingin ko sa cellephone niya nanggagaling.
~I just heard you found the one, you've been looking
You've been looking for
I wish I would have known that wasn't me
Cause even after all this time
I still wonder
Why I can't move on
Just the way you did so easilyDon't wanna know
Kind of dress you're wearing tonight
If he's holdin' onto you so tight
The way I did before
I overdosed
Should've known your love was a game
Now I can't get you out of my brain
Oh, it's such a shame~Lumapit ako sakanila at naupo. “Hi Kiel, good morning!” ngiting bati ni Reigh sakin, kung iba ang kaharap niya ay iisipin na normal lang siyang bumabati para sakaniyang magandang umaga, pero dahil ako si Kiel Alvarez na kilalang kilala na ang members ng warriors ay alam kong nangaasar yan dahil nasermonan kami ni Soy.
BINABASA MO ANG
Why not me? [Warriors: Leader Of Warriors Kiel Alvarez's Story] (Under Editing)
RomanceLahat na yata ng hinahanap ng babae sa isang lalaki ay na kay Kiel Alvarez na. Matalino, gentleman, may pangarap, mabait, guwapo, masayang kasama, at higit sa lahat ay loyal sa babaeng iniibig niya. Unfortunately, ang kaisa-isang babaeng iniibig ni...