Cinderella
"Where are we going?" Tanong ko sa kanya habang siya ay tutok na tutok sa pagmaneho
"We need some spare clothes" he replied
Napataas ang isang kilay ko sa sinabi niya" saan naman tayo kukuha nun?" I asked
"Kung saan maraming damit"
I almost choke him to death even though his already dead. This scumbag! Bat ang hilig niyang mambara ngayon?!
"Ah akala ko sa isdaan" I rolled my eyes in sarcasm to the nth power
"Birdbrain. Walang damit sa isdaan. You want to wear fish scales?"
"Deymn you scum! Can't you sense how sarcastic I was?"
"Oh" he retorded
Ugh. Nakakainis na talaga ha! He's so unbelievable.
I was busy killing him inside my mind when I saw where we are. Psh. I scowled when there are 3 deceased inside the boutique.
"Dito ka lang. I'll just get you some clothes" he said
"I can walk" tipid kong tugon sabay irap
"I know"
"So let me get the clothes that I want"
"We're not here to shop. Dito ka lang"
Ginamit niya ang malalamig niyang mga titig sakin deymn those cold eyes.
"Pag lumabas ka dito, I swear Zhari I'll eat you"
The way he said those things scares me to sht. Paano niya yun nagagawa? Walang ka emo-emosyon yung mukha niya pero grabeng impact nang mga salita niya.
"F-fine"
Pumayag nalang ako. Duh sa takot ko ba namang kainin. Baka totohanin niya pa yun noh!
Lumabas na siya nang sasakyan at naglakad papunta sa loob nang boutique. I just watched him enter the store and beat the shts out of those deceased.
Ilang minuto lang ang lumipas nang lumabas siya bit bit ang dalawang paper bag.
Seryoso siyang pumasok sa loob nang sasakyan at binigay sakin ang mga dala niyang mga paper bags na puno nang mga damit.
"Magbihis kana" he coldly said
Biglang tumaas ang isang kilay ko sa sinabi niya. "Doon ka sa labas"
"Bakit?" Tanong niya na nagpamukha sa kanyang tanga
"Duh? Panonoorin mo akong magbihis?!" I hissed
"Oh that. You're still hurt baka di mo kayang magbihis mag isa"
My eyes widened for what he said "scumbag! Ang OA mo! Nagkagas gas lang ako! Hindi napilyan! Huh! I didn't know that a dead scumbag like you have some pervert genes!"
"I just thought" he shrugged and went out the car
Geeez! Ang tanga niya sobra!
I silently cursed him while looking at the clothes he brought.
Napapakunot ang noo ko sa mga damit na tumambad sakin like wtf? Anong akala niya? Nags-snow? Ang kakapal nang mga tela nito!
I was about to call him pero wala siya sa labas. Nakita ko siya sa loob nang boutique. Napangiwi nalang ako at naghanap pa nang iba.
Pinili ko ang isang black fitted shirt at isang black fatigue. Thank God dahil may kinuha siyang ganito.
Nang nakabihis na ako ay mukhang maayos naman akong tingnan pero ngumuso ako nang makita ang sapatos ko. Nasira na nang tuluyan. Hays..
Napailing nalang ako at nilagay sa likod ang mga paper bags. Nang pumasok na sa loob si wyle na may dalang isang pares nang boots at isang blue long sleeves polo
Hinarap niya ako at kinuha ang mga paa ko at nilagay sa hita niya
"A-ano ba!?" Nabigla ako sa ginawa niya at namula
Wala siyang ibang sinabi at inalis ang mga sapatos ko. Nakatitig lang ako sa kanya habang ginagawa niya yun.
Babawiin ko sana ang dalawa kong paa pero mukhang nasense niya kaya hinigpitan niya nang mabuti ang pagkahawak.Nang tuluyan niyang naalis ang mga sapatos ko ay dahan dahan niyang pinasuot sa akin ang dala niya. Isang black combat boots and I like it.
*tugs *tugs *tugs *tugs
My heart started to flutter again as I watch him.
Para akong si ....
Cinderella....
Yuck. Ew so gay! Where did I get that?! Fvck
Tumigil siya at binaba ang mga paa ko. Napatingin ako sa boots ko at tiningnan siya
"Thanks" I uttered
Tiningnan niya ako mula ulo hanggang paa at mukhang nagustuhan niya naman dahil wala naman siyang kahit anong sinabi at biglang hinubad ang t shirt niya sa harap ko.
Nasamid ako sa sarili kong laway at pinanlakihan siya nang mata habang sinusuot ang damit niya...
Patay ba talaga to?
Putanginagdaadfgghjjlllljk!!!!
"Wtf?! Bakit ka may abs!?" I shouted unbelievably
Xoxo crushylove
BINABASA MO ANG
Zero Heartbeats (Completed)
Fantasy"He's a living dead, and the only way that can kill him is to fall in love." Probably the most ridiculous story that I ever made! Deymn! HAHAHA Support naman mga beh 😘 I just want to experiment some things that keeps on running through my mind. Xox...