Closer
Bakas sa mukha ko ang matinding gulat dahil sa naramdaman ko kani kanina lang. Mas lalong binulabog ang utak ko ni hindi pa nga ako naka recover sa una ay susundan na kaagad ng mas bongga pa.
"You're shitting me right?"singhal ko sa kanya pero nginitian niya lang ako at umiiling
Oh my God! Napatakip ako sa bibig ko at umatras ng konti sa kanya "s-sino ka!?" I asked hysterically
Nakita ko ang pagbago ng expresyon niya. Ang ngiti niya kanina ay napalitan ng seryoso niyang mukha. Sumalubong ang dalawa niyang kilay sabay kamot sa ulo niya
"Why are you such a birdbrain" hindi makapaniwala niyang sabi
"Ibalik mo si wyle! Parang awa mo na kung sino ka mang doppelganger ka! " I shouted and snatched the pillow above wyle's bed and throw it to the person in front of me. This can't be wyle! Patay yun eh! Hindi dinudugo! Hindi nasasaktan! Hindi tumatawa! Hindi ngumingiti! Hindi humihinga! At mas lalong hindi tumitibok ang puso!
"Ah! Ano ba!?" Singhal niya sakin. Oh my God!
Biglang nanlaki ang mga mata ko ng lumapit siya sakin kaya I tried to run through him because he's scaring the sht out of me!
Napasigaw ako ng hilahin niya ako gamit ang mga braso niya. He pulled me closer making me face him. His hands are wrapped around my small waist I shut my eyes closed afraid of what he might do to me. My hands are on his chest and damn I can feel it! Ang bilis ng tibok ng puso niya parang nagkakarerahan sa bilis din ng tibok ng puso ko. His hot breath were giving me goosebumps every time it touches my cheeks.
"Ang bobo mo talaga" he whispered right through my ears oh sht. Mas lalo kong pinikit ang mga mata ko.
"This feels great" he mumbled and I stiffened for what he did next. He hugged me again and buried his face on my neck.
Holy! Kung kanina ay nakapikit ako ng mariin ay kabaliktaran naman ngayon. Dilat at nanlalakihan ang mga mata ko sa ginawa niya.
"Birdbrain its me" he paused and chuckled a bit "I don't know what happened but being this close to you makes me feel alive"
******
This is weird. Really weird. Damn weird.
Napatingin ako katabi ko na hindi na maalis alis sa tabi ko. He keeps on tailing me wherever I go kaya ngayon wala akong nagawa dahil bahay niya parin naman to nang sabihin niyang tabi daw kaming matulog. Oh bakit? Tatanggi pa ba ako kung gusto ko naman? Hehehehe
Oo inaamin ko na mahirap maniwala sa mga nangyayari kay wyle pero ewan. Wala namang makakapag explain sa amin kung paano nangyari yun kaya I decided to ignore it. Pero nakakapanibago lang talaga. Oh well I'm just happy that he's normal now. Pagnakita ko siyang nakangiti ay mas lalo akong nagkakagusto sa kanya.
I stopped for awhile.
If he's normal. Ibigsabihin. Pwede...
Pwede na rin siyang magkakagusto sakin. Pwede nang maging kami. Sht. Bigla akong kinilig sa pinagiisip ko.
Nakapatay na ang ilaw at tanging sinag nalang ng buwan na tumatama sa labas ng bintana ang sanhi kung bakit ko nakita ang lalaking nasa tabi ko ngayon.
Nakapikit ang kanyang mga mata at kahit na nakatulog na ito ay may bahid parin ng ngiti ang mukha niya. Magkaharap kami ngayon at di ko mapigilang kiligin ulit.
"Pwede na" I whispered
Nabigla ako ng nakitang dumilat ang mga mata nito napakurap ako ng ilang beses.
"Anong pwede na?" He asked
"Ah-uhm p-wede na akong matulog hehe" I reasoned out and turned my back. Sht buti nalang madilim dahil sigurado akong namumula na ako ngayon. Aish.
Ilang minuto ang lumipas na puno ng katahimikan.
"Birdbrain I can't sleep" he murmured and tugged me closer I thought he's already asleep. Kinagat ko ang ibabang labi ko dahil sa nararamdaman ko. I can feel him breathing on my neck as he pulled me even closer that made my back touched his chest I can feel his heart beating really fast. Is it because of me?
"Naninibago parin ako. I never thought I'll live again. Im very happy Zhari"
Napangiti ako dahil sa sinabi niya. Masaya rin naman ako... Sobra.
"I like it when I'm this close to you" he snuggle even more
Kinagat ko ng mariin ang dila ko pinipigilan ko ang sarili ko na sumigaw shet. Parang maiihi na ako sa sobrang kilig.
"B-bakit naman?" I managed to ask .
He held me and made me face him.
Tumatambol ng malakas ang puso ko habang naghihintay sa sagot niya ng bigla niyang hinawakan ang isa kong kamay at tinapat sa kanyang dibdib at napahinto ako sa sunod niyang binitawan na salita.
"Nararamdaman mo ba? Mas lalong tumitibok tong puso ko kapag malapit ka" nakangiti niyang sambit
Crushylove
BINABASA MO ANG
Zero Heartbeats (Completed)
Fantasy"He's a living dead, and the only way that can kill him is to fall in love." Probably the most ridiculous story that I ever made! Deymn! HAHAHA Support naman mga beh 😘 I just want to experiment some things that keeps on running through my mind. Xox...