Dawn
"let's pull over near the lake" I spoke
He nodded his head and smiled. After his drama last night I tried my best to at least talk to him. Pero nagsasalita lang ako kapag kailangan lang talaga.
"you want us to spend the night there? He asked and I just shrugged with the idea
Nang nakarating na kami ay agad naman siyang nag park sa gilid ng daan Kung Saan bakod lang ang pagitan sa malawak na lawa sa kalsada. Tipid akong ngumiti nang makitang walang deceased na nakakalat sa paligid. Nang maayos ng napatigil ang sasakyan ay agad kong kinuha ang aking bag at Akma na akong bababa ng bigla siyang nagsalita
"what are you doing? " he asked frowning
Nakatingin ng Maigi ang kanyang mga mata sa akin Kaya napabuntong hininga nalang ako. "I want to take a bath okay? A little swim won't hurt " I replied.
Sinubukan kong Buksan ang pinto Pero ilang ulit ko pa itong ginalaw ng napatingin ako sa katabi ko. "unlock the door wyle" Pagod kong sabi at umayos ng upo
"No" he firmly said. Napakurap ako ng ilang beses bago lumingon sa kanya
"what do you mean No!? " irita kong tanong
He sigh "baby it's getting dark now. It won't be safe for you "
Tsk. "so you care about my safety Huh? " I snorted sarcastically
He cleared his throat and nodded "always baby... I always do. If you want you can do it tomorrow morning"
I bit my lower lip as my jaw clenched for his words "you're really fond of controlling things eh? " I said with gritted teeth and crossed my arms above my chest
Napabuga naman siya ng hangin at hinawakan ang kamay ko pero agad ko din itong binawi "I'm not controlling you zhari"
"yes you are!" I shouted at him. He's such a manipulative scum. Pinikit ko ang mga mata ko bago magsalita ulit "I wont be eating so don't mind me. I'm sleeping "
*****
Ilang minuto na rin akong nakatanaw sa labas at sinisiguradong walang deceased na nakakalat. It's already dawn and I can see the refreshing reflection of the sky on the huge lake. Napatingin ako sa katabi kong natutulog at kinuha ang bag ko. Dahan Dahan kong binuksan ang pinto ng sasakyan at lumabas na bit bit ang baril ko. Sinalubong ako ng malamig na hangin at napayakap ako sa sarili ko habang naglalakad papunta sa lawa. Lumingon ako sa paligid para makasiguradong ligtas ako at ng mapanatag na ang loob ko ay pinatong ko sa isang malaking bato ang aking bag at baril. Sinimulan ko nang hubarin ang suot kong boots at inilagay katabi ng aking bag. Napalunok ako ng laway bago naglibot ulit ang paningin ko sa paligid at hinubad ang damit ko. Nakasuot nalang ako ngayon ng underwear ko at naglakad palapit sa tubig. Naramdaman ko agad ang lamig ng lumusong na ang mga paa ko rito. I walked deeper until it reached my chest. Nagsimula na akong lumangoy pabalik Balik at ng makuntento na ako ay Tumigil muna ako at pinagmasdan ang ganda ng bukang liwayway.
Nakatulala lang ako sa langit ng bigla kong narinig ang isang paglusong sa tubig. My jaw literally dropped for what I saw.
For fvck sake napako ako sa puwesto ko at umiwas ng tingin. Damn I'm only wearing my underwear at siya Naka boxer Lang!? What was he thinking!?
Biglang bumilis ang tibok ng puso ko at ng maramdaman ko ang pag alon ng tubig. Sht. I was about to swim away when I feel his firm arms wrapped around my waist as he rests his chin on my shoulder. "w-what the fvck wyle!? " I said panicking. Pilit kong inaalis ang kamay niya pero nabigo ako
"you scared me. Please don't do that again" he murmured as he hugs me tightly. I can feel his chest against my back , his breath against my neck and His skin against my skin.
"w-wyle" utal kong tawag ko sa kanya.
"let's stay like this for a while" he whispered and snuggled more
Walang nagsalita sa amin at nanatili sa ganoong posisyon. I closed my eyes as I'm having a nice feeling with his warmth.
"I know you're still mad about what happened.. " I heard him talk but I just keep my mouth shut "but baby please forgive me. Im no perfect. I have a lot of flaws." he paused "t-tanggap ko na rin namang wala na si Maureen eh. I realized that losing you will be the death of me" my heart skip a beat for what he said. I'm starting to feel chills inside my body when his hands crawl on my both sides and caress my waist up to my shoulders and down to my arms and when he reached for my hands he slowly intertwined it with his and hugged me again from behind.
"you're much more important now Zhari. Let's forget about the past and start something new" pabilis ng pabilis ang tibok ng puso ko sa bawat tama ng hininga niya sa leeg ko at sa binibitawan niyang salita. "You made my heart beat baby so please take the full responsibility for what you did."
"wyle" Hindi ko alam ang sasabihin ko sa kanya at tanging pagsambit Lang ng pangalan niya ang nagawa ko. Binitawan niya ang mga kamay ko at pinalibot ako paharap sa kanya. He pulled my waist and to my surprise I placed my hands above his firm chest. I was looking down because I can't face him at this moment and I don't know why! I can feel his heart beating so fast.
Napakagat ako ng ibabang labi ko ng bigla niyang hinawakan ang mukha ko pinaharap sa kanya. His face is now inches away from mine "I've never felt this ways before but there's one thing for sure. I can't live without you cause baby, you are my life. " I gulped several times while staring at his sincere eyes at napapikit nalang ako ng bigla niyang niyuko ang ulo niya palapit sa akin at sa paglapat ng kanyang mainit na labi doon ko napagtanto na Hindi pala lubusang lumubog ang nararamdaman ko para sa kanya dahil Kasabay ng pagsikat ng araw ay ganoon din ang pag usbong ng bagong simula naming dalawa.
Crushylove
BINABASA MO ANG
Zero Heartbeats (Completed)
Fantasy"He's a living dead, and the only way that can kill him is to fall in love." Probably the most ridiculous story that I ever made! Deymn! HAHAHA Support naman mga beh 😘 I just want to experiment some things that keeps on running through my mind. Xox...