ROAD 5

35 2 0
                                    

Chapter 5: Day2


"Aray ko naman bes" Singhal ko sakanya dahil diniinan nya yung sugat ko sa tuhod nang alcohol.



"Ano? yan ang napapala mo!" Sabi nya at umiling iling. "Ano ba tong pinasok mo Cheer?" Sabay tingin saakin at iwas nang tingin sa kanya.



"Ih,Kasi naman kailangan kung kumbinsihin si Up na gawin ang mini concert nya dun sa school natin" Kapagod pa ulit ulit




"Oh,Tapos sumama kalang sa kanya, Nag kasugat ka pa!" singhal na saakin




"Kasi ganito yun" Pag eexplain ko naman.


-Flashback-

"Bye babe" Babe mo mukha,mo pero ele keneleg eke jejeje. Lol


"Napaka landi mo naman ata girl" Naka cross na arm nung imma na babae.



"Luh, s'ya yumakap ako pa malandi" Sabi ko sakanya.


"Tanga, dapat kumalas ka feel na feel mo pa e" Taray naman nung isang girl


"Inggit ka noh" Pang iinis ko.



"Hindi, Ako naiingit dahil mas malala pa ang gagawin ko, sa pa yakap yakap nyo yucks, Kadiri kayo mas bagay kami girl" Sabi na naman nung ang pangit na girl yabang dora naman psh.



"Wow ateng, Ikaw pala tong malandi nilaladlad mo sa sarili mo na grabe pag nanasa mo!" Sabi ko sakanya at nilapitan sya. Dinuro ko silang 3 " Ikaw, Ikaw, Ikaw ang papangit nyo, Kaya wala akong ganang makipag giitan sainyong mga pangit" Sabay talikod sakanila and walk confidently then.



Tumawa sila, Buset pinatid ba naman ako ang ganda na nung lakad ko e. Tinignan ko tuhod at kamay ko at grabe ang gasgas "Buti nga sayo, Yabang mo kasi, Let's go girls" Umiling iling nalang ako at nag lakad na pabalik sa room.



-end of flashback-

"So kanina pa pala yan sa school 'di mo man lang sinabi gusto mo hiwaain ko yan Cheeray!" Sigaw ni Chennie saakin.


"Ang ingay mo! Alis na nga sarap mong tadyakan" Umalis na din sya pero nang nasa door na sya. "Bes, Pakamusta kay keye nekke oo, Labyooou Tita doon na ako at pinapalayas na ako nang anak nyo, Bye bes" Sabi nya saakin at umalis na sya. Napaka ingay buset.



Tumaas na din ako nag cellphone. Nag instagram na muna ako. Biglang bumungad saakin ang pic ni Up.



*Photo*

UP Nice day *devil emoticon*
14547 likes
lili_roy Why devil emoji?
Pa_ng_it_m_o Hmm, I smell something fishy
neyney dahil ata kay C to the H to the E kkk.
12minutesago

"Gago! tong neyney na to oh, Kala ko itutuloy e. Neyneyen ko yang mukha mo! gg mo si ako" At saka pinusuan ang pic ni Up

"Alam mo, kahit ganyan ka sa labas, Lab pa rin kita hayop ka!" Sabi ko sabay off na ng mobile data and tulog na. Because it's too late 2:35 am na. Dahil kaka stalk.



"Cheeeeeeraaaaaaay! Buksaaan ko pinto!!!Jusmeng bata ka tanghali na di ka pa rin nagigising umalis na kuyaa mo, Tumayo ka na dyan kung ayaw mong baklasin ko tong pinto!" Narinig kong sigaw ni mama kaya napa balikwas ako.



Mission of a Fangirl Where stories live. Discover now