ROAD 12

19 1 1
                                    

Chapter 12: Meeting Mother and father (Warning: Sabaw ng baboy to!)



Cheer's Point Of View

Hinalikan sa noo, Niyakap, Hinawakan kamay ko, Ngumiti. Aba jongina! Jackpot kyaaaaaah. Impit na sigaw ko sa kwarto ko habang nakahiga lang sa kama nakatingin sa ding din, kinikilig pa rin ako sa nangyare kaso beh! Mukhang friendzone agad. 'my friend' jusqqq.







"Sus! Cheer lande mo malamang friend muna, bestfriend, more than friends. Jusmeyo nagmamadali!" Ihhh kase naman ewan bigla akong nasaktan nung sinabi nya na 'my friend' jusq kaloka naman etechewa, Kinuha ko naman ang phone ko para itext si Up meron agad 5 messages galing sa isang unknown number. Gabi na kasi kami ni Up nakauwi at sana wala nakakita samin naka facemask naman sya e.






10:35pm

Cheer, Bakit ang busy mo?

Hindi mo talaga ako kilala ka schoolmate mo ko.

Baby! Reply naman. May kasama ka na namang lalake hmf.

Selos ako.

Cheeeerrrr.





Luh! Hoy tumigil ka Ars loyal ako peste.







10:36pm

Luh baket? Diba ars pangalan mo?

Oo bakit Cheer?

Iaadd friend sana kita e

Ah hahaha. Ako nalang Cheer mag aad friend okay Saranghae

Okay.





Sunod ko namang itetext si Up. Kaso naalala ko wala akong number sakanya jusme kaya sa instagram pwede rin. Kaya naman nagchat ako pupunta ako sakanya mga 8:00am dahil sabi ko may pupuntahan kami, sabi naman nya susunduin nya daw ako. Nagokay naman na ako kasi nakakapagod mag commute no!




Pagkatapos nun ay natulog na din ako.





****





"Kuya, Ano ba ginagawa mo sa kwarto ko!" Singhal ko sakanya nakadagan kasi sya sa likod ko eh.






"Boring sa loob! Sayang yung six packs abs ko." Napapikit ako sa kayabangan ng kuya ko jusko! Tumayo naman ako at nahulog si kuya sa sahig, binelatan ko nalang sya at sabay takbo sa cr. Tss sasapukin ako nun!




Pag kalabas ka wala naman na sya kaya naman nag open ako nga phone. 7:00 palang. Nag open ako ng Insta at inistalk si Up my labs.






Ohh! May bago syang post




*photo*

UP see'yah!
neyney Luh, 8:00am saan ka pupunta babe susunduin mo ba ako ayieee lmao.
Lalaine_12 This past few days you're acting strange and myterious. Whatever. Keep safe always Up.
Upstanians fanclub uhmm, Keep safe our dear baby Up
1200comments



8:00?



Nanood nalang ako sa tv sa baba. Hay nako boring naman eee! Nakita ko naman si kuya na lumabas.





"Ya, Saan ka sama ako?" Sabi ko sakanya at tumayo sa sofa.




Kumunot naman noo nya "May aasikasuhin ako" Sabi nya at hinawakan nya ang doorknob. "Kuya!"




Mission of a Fangirl Where stories live. Discover now