WARNING: SWITCHING TO BH3 HAHAHAHAHAHA KAYA WAG KAYO MAHILO HA.
Chapter 21: The concert
Hanggang ngayon di ko padin tapos lahat ng ginagawa ko. Inaayos lahat ng nga banner at lighstick na gagamitin para sa concert ng lalakeng yun, di naman ako nagrereklamo kung hindi naman dahil kay Up, baka laglag na ako sa Science ko. Gabi na rin pala dahil 7:00 PM na, nagrerehearse pa ata siya hays, hirap pala maging artista e hahays.
"16, 2117! Yeheeeey tapooos naaa-- ay kabayo!" Nasagi ko yung laptop buti di na hulog. Meron papala e. Haysss.
Ginawa kanaman, Enedit ko naman lahat yun, at mas pinaganda hahaha para may buhay. Matapos ko ang 2000 na tickets prinint ko na yun. 8:30 PM na gosh grabe naman okay pala ako maging assisstant e. Kumain lang ako ng ramen may ramen pala dito e. Kay iidlip muna ako, inaantok kasi ako.
Up's Point of view
"Up!" Tawag sakin ni Xander.
"Hmm?" At hinarap siya.
"Thanks for this! Last na to, pagkatapos di na ako manggugulo! Take your studies! Great Job! Do your best!" Sabi ni Xander at tinapik ang balikat ko saka umalis napangisi nalang ako pero bumalik siya.
"Hmm! Wait, I would like to say. I like Cheer" Sabi ni Xander at namilog naman ang mata ko at sinugod siya pero tumakbo agad siya pero nakapasok agad siya sa kotse niya. Tsk!
Bigla ko naman naalala si Cheer. Kaya tenext ko agad.
To: Mi Amor
I'm on my way, Wait for me, Cheer.
Sent
Matapos kung magtext, nag drive na din ako at dumaan na muna sa flower shop para bilhan ng white rose si Cheer.
"Hmm, Tatlong rosas Aling Nene, yung puti ha, Mabango!" Kapit bahay ko naman kasi to noon nung nabubuhay pa sila mama, Naka cap lang ako at nakamask baka kasi pag guluhan ako.
"Ayy nako, Ding! May binibigyan ka na ng rosas, Parang may ipapakasal na ang iho. Imbitado ako iho ha!" Sabi niya at binigay ang rosas.
"Malamang Aling nene, Ikaw pa ipapagawa ko ng bonggang invitations, Sibat na ako aling nene, Ito bayad ho!" Sabi ko at binigay iyon, Umalis na din ako at dumaan sa isang nag titinda ng street foods at bumili ng Kwek-kwek, Kikiam, Isaw at fried isaw paborito ito Cheer hahaha. Pagkatapos kong bumili umalis na din naman ako baka bagot na yung baby ko. Ewww.
Pagkapark ko ng kotse ko sa basement, Sumakay na ako sa elevator. Naeexcite lang makita ko siya, i miss her. Bumukas na ang elevator. Pag kadating ko sa tapat ng pinto ko, Inenter ko na ang passcode.
"Cheeer, I'm he---" Oh! She looks tired. Gags! My fault geez.
Umupo ako sa tabi niya at pinagmasdan ko lang siyang matulog, Pagod tsk, Hindi sanayan ako nga minsan 2 hours lang tulog ko e
"Angel!" Sabi ko at inilagay ang mga buhok sa likod ng tenga niya ang dami kasi nakaharang.
"Ayan nakikita na yung napakaganda mong mukha." Sabi ko ng nakangiti.
YOU ARE READING
Mission of a Fangirl
FanfictionTo all fangirls out there. This is a story that will inspire you for being a fangirl Always positive. Make your best as long as you can and once you do it don't regret it, a fangirl can be a non-showbiz girlfriend Can a fangirl will finish her miss...